การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตบนมือถือเติมเน็ต AISคืออะไร?

เราสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตaisจาก (เกือบ) ได้ทุกที่ในทุกวันนี้ ด้วยคอมพิวเตอร์ แล็ปท็อป โทรศัพท์ และแท็บเล็ตของเรา 

คุณเชื่อไหมว่าเป็นเพียงช่วงปลายทศวรรษที่ 90 เท่านั้นที่โทรศัพท์มือถือได้รับความนิยมเติมเน็ต AIS? โลกของเทคโนโลยีมือถือที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วกำลังพัฒนาเร็วกว่าที่พวกเราหลายคนจะตามทัน

  • ตอนนี้เราสามารถโทรผ่านวิดีโอไปยังอีกซีกโลกด้วย Skype บน iPads ของเรา เราสามารถดาวน์โหลดเติม เน็ต ais รายวันเพลงลงใน iPhone ของเรา เราสามารถถ่ายรูปและวางบน Facebook จากชายหาดได้ เรามาไกลจริงๆ ในทศวรรษที่ผ่านมา
  • มันทำงานอย่างไร? บริษัทโทรคมนาคมในออสเตรเลียได้จัดตั้งเครือข่ายไร้สายซึ่งครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของชาวออสเตรเลียที่อาศัยอยู่ คุณอาจเคยเห็นหอคอยเคลื่อนที่รอบเมืองหรือบนเนินเขาเมื่อคุณเดินทางไปทั่วประเทศ หอคอยเหล่านี้ซึ่งเดิมใช้เป็นฮับเสียงในขณะนี้ยังส่งและรับข้อมูลเช่นอินเทอร์เน็ตและอีเมลของคุณไปยังและจากอุปกรณ์อินเทอร์เน็ตบนมือถือและคอมพิวเตอร์ของคุณ

คุณไม่ควรสับสนระหว่างอินเทอร์เน็ตบนมือถือกับเครือข่ายไร้สายภายในบ้าน อินเทอร์เน็ตบนมือถือเป็นที่ที่คุณได้รับซิมการ์ดสำหรับอุปกรณ์ของคุณ และสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านผู้ให้บริการโทรคมนาคม เช่น Optus หรือ Telstra ได้เกือบทุกที่ เครือข่ายไร้สายในบ้านโดยทั่วไปคือเราเตอร์ที่อยู่ในบ้านของคุณและสร้างเครือข่ายไร้สายขนาดเล็กเพื่อให้คนในบ้านของคุณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

คุณอาจเคยได้ยินคำว่า 3G หรือ 4G มาก่อน คำนี้หมายถึงกลุ่มเทคโนโลยีที่ใช้เติม เน็ต ais รายวันไม่ลดสปีดในการเรียกใช้เครือข่ายไร้สาย เช่น รุ่นที่ 3 หรือรุ่นที่ 4 3G และ 4G เป็นข้อกำหนดทางการตลาดโดยพื้นฐานแล้วซึ่งช่วยลดความซับซ้อนของกลุ่มเทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ไม่ต้องการหรือจำเป็นต้องรู้

ความแตกต่างระหว่างเครือข่าย 3G และ 4G คือเครือข่าย 4G ใช้เทคโนโลยีที่ใหม่กว่า การเชื่อมต่อที่รวดเร็วและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

ในขณะนี้ ประเทศเทเลคอมเพียงประเทศเดียวที่มีเครือข่าย 4G ที่ใช้งานได้คือ Telstra เครือข่าย LTE (วิวัฒนาการระยะยาว) ของพวกเขามีการใช้งานและกำลังถูกใช้งานโดยประชากรทั่วไป

เครือข่าย LTE ไม่ใช่ 4G จริง แต่ให้ความเร็ว 4G แก่ลูกค้า นั่นคือทั้งหมดที่เราจำเป็นต้องกังวล

  • Telstra อ้างสิทธิ์ความเร็วในการดาวน์โหลดบนเครือข่าย 4G ระหว่าง 2Mbps ถึง 40Mbps แม้ว่าจะไม่ค่อยได้รับความเร็วที่ระดับบนสุดของการอ้างสิทธิ์นั้นก็ตาม ถึงกระนั้น ความเร็ว 3G ของ Telstra ก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งโดยทั่วไปจะอยู่ที่ประมาณ 2Mbps โดยเฉลี่ย ความเร็วเครือข่ายไร้สายเหล่านี้อาจแตกต่างกันอย่างมากขึ้นอยู่กับผู้เปลี่ยนระยะทางจากหอคอย ปริมาณการใช้งาน และการกำหนดค่าอุปกรณ์ของคุณ

ความครอบคลุมสำหรับเครือข่ายไร้สาย 4G ปัจจุบันมีขนาดเล็ก คุณจะได้รับความเร็ว 4G เฉพาะในเขตศูนย์กลางธุรกิจของเมืองหลวงและพื้นที่ภูมิภาคที่เลือกเท่านั้น สิ่งนี้คาดว่าจะขยายตัวอย่างมากเมื่อ Telstra ทดสอบและเปิดตัวเครือข่ายใหม่

หากคุณไม่ได้อยู่ในพื้นที่ที่เปิดใช้งาน 4G อุปกรณ์ของคุณจะสลับกลับไปเป็นเครือข่าย 3G โดยอัตโนมัติ

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.