รอกโซ่ไฟฟ้าและทำงานที่ปลอดภัยโดยทั่วไป

หากคุณได้ตัดสินใจว่าความต้องการของคุณคือรอกโซ่ไฟฟ้า ในตอนนี้คุณอาจทราบบางสิ่งแล้ว อย่างไรก็ตาม มีบางคนที่ไม่รู้ว่าถ้าเป็นเช่นนั้น บทความนี้เหมาะสำหรับคุณเมื่อเลือกรอกโซ่ไฟฟ้า ซัพพลายเออร์ส่วนใหญ่จะถามคำถามหลายข้อเพื่อสรุปรุ่นที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม บทความนี้จะทำให้คุณตระหนักมากขึ้นถึงสิ่งที่ควรมองหา

และเข้าใจซัพพลายเออร์มากขึ้นโซ่ภาระการทำงานที่ปลอดภัยโดยทั่วไปเรียกว่า SWL A ข้อกำหนดที่สำคัญเมื่อซื้อรอกโซ่ไฟฟ้า นี่คือความจุสูงสุดที่รอกของคุณจะต้องยกขึ้น คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคานที่คุณติดตั้งรอกและส่วนรองรับได้รับการจัดระดับเพื่อยกความจุนี้ ซึ่งอาจต้องได้รับความช่วยเหลือจากวิศวกรโครงสร้างโซ่ บางบริษัทจะอ้างถึงภาระการทำงานที่ปลอดภัยเป็นกิโลกรัมหรือตัน จำไว้หนึ่งตันเท่ากับหนึ่งพันกิโลกรัม ง่ายๆความสูงของลิฟต์

โซ่

แบบแมนนวลสามารถติดตั้งไว้ในชุดรอกหรือซื้อแยกต่างหากเพื่อใช้กับระบบ

มักจะย่อมาจาก HOL ซึ่งมักวัดเป็นเมตรในสหราชอาณาจักรโซ่ นี่คือระยะห่างจากระดับโหลดไปยังด้านล่างของชุดรอก แบบง่าย ระยะทางที่คุณยกวิธีการระงับหากคุณระงับจากคานโซ่ คุณอาจจะระงับรอกของคุณแบบคงที่ โดยที่รอกอยู่ในตำแหน่งคงที่ สำหรับสิ่งนี้ คุณจะต้องใช้รอกโซ่เพื่อรวมวิธีการระงับพื้นฐานที่สุดเบ็ดบนหรือ ตาช่วงล่างเช่นเดียวกับการเพิ่มแคลมป์บีม หากคุณต้องการให้รอกของคุณเคลื่อนที่ในแนวนอนตามคานยกของคุณ

คุณควรเลือกรถเข็นที่เหมาะสม โซ่รถเข็นสำหรับเดินทาง แบบผลัก แบบแมนนวลสามารถติดตั้งโซ่ไว้ในชุดรอกหรือซื้อแยกต่างหากเพื่อใช้กับระบบกันสะเทือนแบบโซ่ตะขอบนหรือแบบแขวนตาแบบมาตรฐาน รถเข็นจับจ้องไปที่คานพร้อมล้อเลื่อนที่สามารถผลักหรือดึงรอกไปตามคานได้ ขึ้นอยู่กับน้ำหนักที่คุณยก สิ่งนี้อาจกลายเป็นเรื่องยากขึ้นเรื่อยๆ ที่ต้องใช้รถเข็นแบบมีเกียร์หรือรถเข็นไฟฟ้าสำหรับเดินทาง รถเข็นแบบมีเกียร์จะคล้ายกับรถเข็นแบบผลัก

คุณอาจต้องการความเร็วในการยกที่เร็วขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถจัดหา

แต่แทนที่จะผลักหรือดึงรถเข็น ล้อเลื่อนแบบมีเกียร์จะใช้การดึงของโซ่มือ (คล้ายกับบล็อกโซ่แบบใช้มือ) เพื่อหมุนเกียร์ที่หมุนล้อ รถเข็นเดินทางไฟฟ้าใช้หลักการเดียวกันแต่ใช้ไฟฟ้าโซ่ สามารถรับรถเข็นลำแสงไฟฟ้าได้ด้วยความเร็วเดียวหรือความเร็วคู่เพื่อการเดินทางที่แม่นยำและแม่นยำนี้

เป็นความต้องการที่จะต้องรู้จักเพื่อจัดหาที่เหมาะสมรอกโซ่ไฟฟ้า หากรอกของคุณอยู่กลางแจ้ง คุณจะต้องใช้เบรกแบบเขตร้อนและข้อควรระวังเพิ่มเติมเพื่อให้แน่ใจว่ารอกจะยืดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ให้สูงสุดความเร็วในการยก วัดเป็นเมตรต่อนาทีเสมอ หากคุณมีทางยาวในการยก โซ่คุณอาจต้องการความเร็วในการยกที่เร็วขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถจัดหาความเร็วคู่เพื่อให้การยกสิ่งของที่บอบบางได้แม่นยำยิ่งขึ้น

สนใจเพิ่มเติม https://www.hststeel.co.th/products?categories_id=7

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.