กำแพงอิฐมวลเบาไม่ใช่กำแพงอิฐเมื่อใด

ผนังอิฐวีเนียร์หมายถึงอะไร?

นั่นเป็นคำตอบที่ง่าย แผ่นไม้อัดเป็นคำศัพท์ที่ใช้อธิบายชั้นของวัสดุที่ไม่เจาะลึกผลิตภัณฑ์ โดยจะอธิบายเกี่ยวกับวัสดุปิดผิวที่วางทับบนวัสดุอื่นอิฐมวลเบาดังนั้น ด้วยผนังวีเนียร์อิฐ คุณจะได้รับประโยชน์จากแผ่นไม้อัดที่ดูเหมือนผนังอิฐโดยไม่ต้องใช้วัสดุหรือต้นทุนในการติดตั้งสูงที่มาพร้อมกับผนังอิฐ

  • ฟังดูดีใช่มั้ย? และมันคือ.
  • ซึ่งหมายความว่าถ้าคุณมีผนังยิปซั่มบอร์ดหรือผนังภายในส่วนใหญ่อยู่แล้ว คุณสามารถเปลี่ยนผนังเหล่านี้ให้เป็นผนังอิฐที่ “ดูแข็ง” ได้ง่ายๆ โดยใช้การหุ้มผนังด้วยอิฐ

ในกรณีส่วนใหญ่ ผลิตภัณฑ์แผ่นไม้อัดอิฐสั่งทำของเราจะใช้สำหรับเปลี่ยนผนังภายในอิฐมวลเบาราคา ไทวัสดุให้เป็นผนังที่ดูเหมือนอิฐ

ประโยชน์ของการใช้แผ่นผนังก่ออิฐฉาบปูน

ในบ้านของคุณอาจเป็นข้อใดข้อหนึ่งต่อไปนี้

ทางเลือกของคุณในการเปลี่ยนการหุ้มผนังเป็นผนังบางส่วนหรือทั้งหมดของคุณคือการปรับปรุงและปรับปรุงการออกแบบตกแต่งภายในของบ้านคุณให้ทันสมัย ผนังของคุณเก่าและทรุดโทรมหรือไม่ และมีร่องรอยของการสึกหรอจากการเคาะและการใช้ชีวิตประจำวันหรือไม่? จากนั้นปิดด้วยแผ่นไม้อัดอิฐอาจเป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการเอาชนะสิ่งนี้

การหุ้มผนังด้วยแผ่นไม้อัดอิฐยังสามารถนำความรู้สึกอบอุ่นแบบดั้งเดิมมาสู่บ้านของคุณได้ วัสดุหุ้มผนังที่คุณเลือกสามารถกำหนดสีเองได้เพื่อให้เหมาะกับรสนิยมของคุณ ลองนึกถึงสีอิฐที่คุณยินดีติดตั้ง และสีนี้สร้างมาเพื่อคุณ จึงทำให้ได้อิฐมอญแบบดั้งเดิมในบ้านของคุณ

หากรสนิยมของคุณเป็นมากกว่าสำหรับรูปลักษณ์และสีของอิฐแบบชนบท เราสามารถกำหนดเองเพื่อสร้างแผ่นไม้อัดที่มีรูปร่างและเนื้อสัมผัสของอิฐรุ่นเก่าที่มีสีเรียบง่ายเพื่อให้เข้าคู่กัน นี่จะเป็นสิ่งที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับบ้านที่เหมาะกับรูปลักษณ์เก่าอันโอ่อ่า

แม้แต่อพาร์ทเมนท์ที่ทันสมัยก็กำลังเคลื่อนไปสู่การหุ้มด้วยอิฐเพื่อตกแต่งผนังภายในบางส่วน รูปลักษณ์ “อพาร์ตเมนต์เก่าที่ได้รับการตกแต่งใหม่” สามารถทำได้ด้วยวัสดุหุ้มผนังอิฐที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

นี่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการผสมผสานองค์ประกอบการออกแบบอิฐมวลเบา ราคาตกแต่งภายในแบบย้อนยุคเข้ากับพื้นที่อยู่อาศัยที่ทันสมัย…โดยไม่ต้องหาอิฐทั้งหมดจากลานรื้อถอน คุณไม่ต้องการที่จะเข็นอิฐเก่า (ซึ่งอย่างที่เราทราบดีว่าไม่มีการควบคุมคุณภาพหรือรับประกันว่าจะเหมาะสมกับวัตถุประสงค์) ในโครงการของคุณและติดตั้ง

งานก่ออิฐเป็นการค้าที่ยุ่งเหยิงในช่วงเวลาที่ดีที่สุดเมื่อคุณต้องผสมทราย ปูนซีเมนต์ และปูนขาวในปริมาณที่เปียกมากเพื่อทำปูนปูนก่อนที่คุณจะเริ่มสร้างกำแพงด้วยซ้ำ ไม่เป็นไรขอบคุณ.

เลือกกระเบื้องอิฐแบบสั่งทำและเสร็จสิ้นโครงการ

โดยใช้เวลาเพียงครึ่งเดียวของงานอิฐแบบดั้งเดิม

กระเบื้องอิฐสามารถติดตั้งได้เช่นเดียวกับกระเบื้องเซรามิก หากคุณเคยเห็นกระเบื้องเซรามิกติดตั้งกับผนัง คุณรู้อยู่แล้วว่าสามารถติดตั้งแผ่นอิฐได้อย่างไร

หากคุณสามารถทากาวติดกระเบื้องกับผนังได้ แสดงว่าคุณพร้อมที่จะติดตั้งแผ่นผนังอิฐ แผ่นไม้อัดอิฐติดกับผนังด้วยกาว โดยเว้นระยะด้วยตัวเว้นระยะกระเบื้องพลาสติกแบบเดิม แล้วจึงนำมาต่อในรอยต่อหลังจากที่กาวแห้งแล้ว ง่ายๆ อย่างนั้น ดังนั้น หากคุณเลือกติดตั้งเอง คุณจะสามารถประหยัดเงินในการติดตั้งได้มาก

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.