รักษาสิวด้วยครีมบัวหิมะ

สิว (สิวหัวดำและบาร์) เป็นภาวะของผิวหนังที่พบบ่อยที่สุดในวัยแรกรุ่นและวัยรุ่น โดยสามารถส่งผลกระทบต่อคนหนุ่มสาวถึง 80% หลายสาเหตุส่งผลต่อการเกิดขึ้นและระยะเวลาของการเกิดสิว: พันธุกรรม ฮอร์โมน อารมณ์ อาหาร ฯลฯ

สิวเกิดขึ้นเพราะการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนไปกระตุ้นต่อมไขมัน พวกเขาผลิตไขมันในปริมาณที่สูงขึ้นซึ่งสามารถขับออกสู่ภายนอกของผิวหนังจากนั้นการสะสมของไขมันและเซลล์ผิวหนังอุดตันรูขุมขนทำให้เกิดการโปนของรูขุมขนและสามารถมาถึงทำลายผนังของรูขุมขนได้ หากเป็นเช่นนี้ แบคทีเรียที่ปกติจะอยู่บนผิวหนังจะแทรกซึมและขยายพันธุ์โดยแพร่ระบาดในบริเวณนั้น ทำให้เกิดตุ่มหนองหรือซีสต์ ขึ้นอยู่กับขนาดและความลึกของการติดเชื้อ

ครีมบัวหิมะ

วิธีการรักษาสิวด้วยครีมบัวหิมะ?

เนื่องจากมีคุณสมบัติในการสมานแผล (ควบคุมไขมัน) ครีมบัวหิมะจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับการรักษาสิว แม้ว่าการรักษาจะได้ผลเพราะต้องการการรักษาสิวอย่างต่อเนื่องซึ่งรักษายากมาก เมื่อเริ่มการรักษา เป็นไปได้ว่าสภาพผิวแย่ลงในสองสามวันแรก เราต้องมีความอดทน ใช้เป็นประจำ Aloe Vera Acne Treatment ได้ผลและผลลัพธ์จะค่อยๆ ขึ้นสู่ผิว

ทำความสะอาดบริเวณที่เป็นอย่างทั่วถึงด้วยครีมทำความสะอาดครีมบัวหิมะและโทนิคบำรุงผิวหน้า จากนั้นทาเจลที่มีส่วนผสมของครีมบัวหิมะสูง (93.5%) ด้วยคุณสมบัติของสารสมานผิวของครีมบัวหิมะ ทำให้หน้าแข้งแห้งและเพิ่มความสามารถในการต้านเชื้อแบคทีเรียและป้องกัน การแพร่กระจายของแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว

ควรทำทุกเช้าเมื่อคุณตื่นนอนและก่อนนอนตอนกลางคืน โดยที่พวกกบฏอาจพูดซ้ำในตอนเที่ยง ความสม่ำเสมอในการรักษาเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ได้ผล

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการรักษาควรมาพร้อมกับการบริโภคประจำวัน (สามครั้งต่อวัน) สำหรับน้ำครีมบัวหิมะบริสุทธิ์ 100% หนึ่งช้อนใหญ่ สามารถรับประทานเดี่ยวๆ หรือเจือจางในน้ำเปล่า หากรสชาติไม่อร่อย สามารถเจือจางในน้ำผลไม้ได้

ในบรรดาคุณสมบัติมากมายของน้ำครีมบัวหิมะเน้นการขับสารพิษ กระตุ้น และควบคุมร่างกายอันทรงพลัง ลดไขมันในร่างกายและลดระดับไขมันที่ผลิตโดยต่อมไขมัน

สนใจเพิ่มเติม https://baofulingthai.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.