ตัวแทนท่องเที่ยวและผู้ให้บริการรับทำวีซ่าในประเทศต่าง ๆ

การท่องเที่ยวเป็นส่วนสำคัญของเศรษฐกิจของอียิปต์ และด้วยเหตุนี้ การขอวีซ่าเข้าประเทศจึงค่อนข้างง่าย วีซ่าอียิปต์สามารถดำเนินการได้อย่างง่ายดายในสนามบินนานาชาติของประเทศ ที่ท่าเรือหลัก รับทำวีซ่าและในจุดเข้าประเทศอื่นๆ ทั้งหมด การดำเนินการของวีซ่าที่จุดเข้าเหล่านี้ดำเนินการโดยแผนกตรวจคนเข้าเมืองของประเทศที่เรียกว่าเอกสารการเดินทาง ตรวจคนเข้าเมือง และการบริหารสัญชาติรับทำวีซ่าคุณยังสามารถขอวีซ่าของประเทศได้

จากสถานกงสุลอียิปต์ในต่างประเทศทั้งหมด ตัวแทนท่องเที่ยวและผู้ให้บริการรับทำวีซ่าในประเทศต่าง ๆ อาจอำนวยความสะดวกในกระบวนการขอวีซ่าอียิปต์จากสถานกงสุลอียิปต์ประเภทของวีซ่าอียิปต์วีซ่ามีอยู่สามประเภทสำหรับผู้มาเยือนที่ต้องการเข้าประเทศ ตัวเลือกวีซ่าเหล่านี้อธิบายไว้ด้านล่าง Entry ขอรับทำวีซ่าเข้าประเทศเป็นวีซ่าประเภททั่วไปที่จะได้รับการเข้าชมทั้งหมดเข้ามาในประเทศนอกเหนือจากการท่องเที่ยวและเคลื่อนผ่านผู้ผ่านมณฑล

การต่อเครื่องวีซ่าเปลี่ยนเครื่องจะมอบให้กับผู้เข้าชมที่อยู่ในอียิปต์

นักท่องเที่ยวที่ขอเข้าประเทศอียิปต์เพื่อโอกาสในการทำงาน เหตุผลทางการศึกษา เหตุผลด้านสุขภาพ เพื่อธุรกิจหรือผู้ที่ต้องการมีถิ่นที่อยู่ในอียิปต์จะต้องขอวีซ่าเข้าประเทศนี้ ระยะเวลาของรับทำวีซ่าขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ในการจัดเรียงวีซ่านักท่องเที่ยวนี่คือวีซ่าทั่วไปที่ผู้มาเยือนอียิปต์ได้รับรับทำวีซ่า เนื่องจากอียิปต์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ วีซ่าท่องเที่ยวมักมีอายุ 3 เดือน วีซ่าอาจอนุญาตให้เข้าประเทศครั้งเดียวรับทำวีซ่าหรือเข้าประเทศหลายครั้ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคำขอวีซ่า หากประสงค์จะขยายเวลาการพำนักในอียิปต์ พวกเขาสามารถยื่นขอต่อเวลาดังกล่าวได้จากกระทรวงมหาดไทย

การต่อเครื่องวีซ่าเปลี่ยนเครื่องจะมอบให้กับผู้เข้าชมที่อยู่ในอียิปต์เท่านั้นรับทำวีซ่าเพื่อเชื่อมต่อกับจุดหมายปลายทางต่อไป เที่ยวบินต่างๆ ทำการเชื่อมต่อผ่านอียิปต์รับทำวีซ่า และอาจจำเป็นต้องใช้วีซ่าเปลี่ยนเครื่องนี้ อย่างไรก็ตาม พลเมืองจากประเทศส่วนใหญ่จะไม่ต้องการวีซ่าเปลี่ยนเครื่องเมื่อทำการเชื่อมต่อผ่านอียิปต์ความต้องการในการขอวีซ่าอียิปต์ คุณจะต้องใช้หนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุซึ่งควรมีอย่างน้อย 6 เดือนจึงจะหมดอายุ ขึ้นอยู่กับสัญชาติของผู้ขอวีซ่า

พลเมืองของสหรัฐอเมริกาและแคนาดาอเมริกาใต้ พลเมืองของทุกรัฐ

คุณอาจได้รับอนุญาตให้ได้รับวีซ่าเมื่อเดินทางมาถึงอียิปต์ รับทำวีซ่าหรือคุณอาจต้องได้รับก่อนเดินทางมาถึงอียิปต์พลเมืองต่อไปนี้อาจได้รับวีซ่าที่สนามบินเมื่อเดินทางมาถึงอียิปต์ยุโรป พลเมืองของยุโรปตะวันตกเอเชียรับทำวีซ่า พลเมืองของเกาหลีใต้ เกาหลีเหนือ มัลดีฟส์ สาธารณรัฐจีน ญี่ปุ่น เนปาล สิงคโปร์ และบรูไนออสเตรเลีย

พลเมืองของออสเตรเลียและนิวซีแลนด์อเมริกาเหนือ พลเมืองของสหรัฐอเมริกาและแคนาดาอเมริกาใต้ พลเมืองของทุกรัฐในอเมริกาใต้ตะวันออกกลาง พลเมืองจากบาห์เรน ซาอุดีอาระเบีย จอร์แดน รับทำวีซ่าสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คูเวต เยเมน ซีเรีย Geboti กาตาร์ และโอมานพลเมืองจากลิเบียพลเมืองอื่น ๆ บริการรับทำวีซ่าจากประเทศอื่น ๆ จะต้องได้รับวีซ่าจากคณะผู้แทนทางการทูตของอียิปต์ในต่างประเทศก่อนที่จะเดินทางมาถึงอียิปต์ เพิ่มเติม https://www.cka.co.th/work-permit-visa

รับทำวีซ่า

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.