ตำนานและข้อเท็จจริงเกี่ยวกับไข่สั่น

ไข่สั่นได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ทั้งชายและหญิงมีความสุขทางเพศ สามารถใช้คนเดียวหรือกับคู่หูได้ อย่างไรก็ตาม มีหลายตำนานในจิตใจของผู้ที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา เราพยายามเชื่อมโยงตำนานและข้อเท็จจริงบางอย่างด้านล่าง ไข่สั่นมีไว้สำหรับผู้ที่มีชีวิตทางเพศที่ไม่ดีหรือไม่มีชีวิตทางเพศเท่านั้น การใช้งานของพวกเขากลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผู้ชายและผู้หญิง หลายคู่ใช้พวกเขาในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ ไม่ใช่แค่คนที่มีเพศสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่านั้นที่จำเป็นต้องใช้ของเล่นเพื่อพัฒนาสมรรถภาพทางเพศ คู่รักที่ชื่นชอบความสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จยังต้องปรับปรุงสมรรถภาพทางเพศด้วยการใช้ไข่สั่นเป็นประจำซึ่งจะช่วยสำรวจโซนซึ่งกระตุ้นความกำหนด

ถ้าผู้หญิงมีไข่สั่นเธอก็ไม่ต้องการผู้ชาย

ไข่สั่น

แม้ว่าเครื่องสั่นจำนวนมากอาจดูเหมือนอวัยวะเพศชายจริง แต่ไม่สามารถแทนที่องคชาตจริงได้ ด้วยองคชาตที่แท้จริง คุณจะสัมผัสได้ถึงความสุขและความสุขที่มากขึ้น อย่างไรก็ตาม การช่วยตัวเองไม่ได้ทำอันตรายใด ๆ เพราะสามารถช่วยปรับปรุงวิธีมีเพศสัมพันธ์ของคุณได้ คู่รักหลายคู่ใช้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เพื่อเพิ่มความสุขทางเพศ ผู้ชายใช้เพียงเพราะพวกเขาไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ ไข่สั่นสามารถช่วยให้คุณค้นพบศักยภาพในการมีเพศสัมพันธ์ได้ คู่รักส่วนใหญ่ใช้ระหว่างมีเพศสัมพันธ์เพราะช่วยกระตุ้นอวัยวะซึ่งกระตุ้นความกำหนดต่างๆ

ดังนั้นจึงไม่ควรเป็นข้อแก้ตัวเพราะคุณไม่ได้มีเพศสัมพันธ์จริง การช่วยตัวเองด้วยของเล่นสำหรับผู้ใหญ่สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพทางเพศและความแข็งแกร่งทางเพศของคุณได้ ไข่สั่นทำให้การมีเพศสัมพันธ์เป็นธรรมชาติน้อยลง เพศตามธรรมชาติที่ทุกคนต้องการ มันทำให้ทั้งชายและหญิงมีความสุขทางเพศอันยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่สามารถถึงจุดสุดยอดระหว่างมีเพศสัมพันธ์ได้ ผู้หญิงบางคนอาจแกล้งทำเป็นถึงจุดสุดยอดแทน

ไข่สั่นพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์มากสำหรับโอกาสที่สิ่งนี้อาจเกิดขึ้น

ด้วยความช่วยเหลือ ผู้หญิงสามารถช่วยกระตุ้นโซนซึ่งกระตุ้นความกำหนดที่ลึกที่สุดของเธอที่เรียกว่า ดังนั้นจึงเป็นตำนานที่สมบูรณ์ที่พวกเขาทำให้เพศเป็นธรรมชาติน้อยลง ของเล่นมีทั้งเลวและดี ไข่สั่นสามารถปรับปรุงสมรรถภาพทางเพศของคุณและให้ความสุขทางเพศอย่างมากมาย สิ่งเหล่านี้อาจเสียหายได้หากคุณใช้งานไม่ถูกต้อง ก่อนใช้ของเล่นเพื่อความสุขทางเพศ คุณควรเรียนรู้วิธีใช้งานอย่างถูกต้อง  ปัจจุบันมีของเล่นที่ล้ำสมัยและซับซ้อนมากมายในตลาด

สิ่งเหล่านี้จะดูแลอวัยวะเพศที่บอบบางของคุณเป็นพิเศษ เช่น ช่องคลอดและอวัยวะเพศหญิง หลายคนพูดถึงไข่สั่นบางคนแค่หัวเราะเยาะ บางคนถึงกับเยาะเย้ย ในขณะที่คนอื่นๆ สนุกกับมันอย่างทั่วถึง มีไข่สั่นที่น่าทึ่งในตลาดสำหรับผู้ชายและผู้หญิง บางทีคุณอาจรู้สึกละอายหรือสกปรกเมื่อคิดถึงการช่วยตัวเอง ไม่มีกฎหมายที่บอกว่าคุณต้องมีเพศสัมพันธ์โดยลำพัง  คุณสามารถแบ่งปันของเล่นของคุณ ไข่สั่นแม่ของคุณไม่ได้บอกให้คุณแบ่งปันของเล่นของคุณเสมอเหรอ แบ่งปันของเล่นทางเพศกับคู่ของคุณ ทดลอง และเรียนรู้เกี่ยวกับความสุขที่คุณตื่นเต้นที่สุด บางครั้งผู้ที่ใช้เครื่องสั่นอยู่แล้วอาจต้องการใช้เครื่องสั่นกับคู่ของตน แต่กลัวว่าคู่หูจะขุ่นเคือง

สั่งซื้อ SEXTOY อ่านต่อ https://sextoytwogovip.com/product-category/vibrator/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.