การเทพื้นคอนกรีตที่จะช่วยให้คุณได้รับบริการบำรุงรักษาที่ดี

ขั้นบันไดคอนกรีตเทให้การเปลี่ยนแปลงที่ทนทานและยาวนานระหว่างพื้นผิวภายนอก เช่น ลานบ้าน และทางเข้าบ้านของคุณ อย่างไรก็ตามเทพื้นคอนกรีต คำถามที่น่าสับสนอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นคือ ในแต่ละขั้นตอนควรสูงแค่ไหนและลึกแค่ไหน จากหน้าไปหลัง คำตอบสำหรับคำถามนี้มีอยู่ในคณิตศาสตร์ง่ายๆ ที่เทพื้นคอนกรีตคุณสามารถใช้เพื่อคำนวณการเพิ่มและเรียกใช้หน่วยเมื่อพิจารณาการทำงานทั้งหมดของหน่วย รหัสท้องถิ่นมักจะต้องมีการลงจอดด้านบน

เทพื้นคอนกรีตเพื่อขยายอย่างน้อย 12 นิ้วเหนือประตูบานสวิง ลบความกว้างของประตูที่แกว่งออก ปกติคือ 32 หรือ 36 นิ้ว จากความยาวที่คุณวัดระหว่างฐานรากถึงขอบด้านนอกของขั้นบันได เทพื้นคอนกรีตหากส่วนที่เหลือน้อยกว่า 12 นิ้ว คุณอาจต้องเปลี่ยนแผนรู้รหัสก่อนเริ่มขั้นตอนการวางแผน ถ้าคุณไม่สร้างมันตามรหัส เทพื้นคอนกรีตเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอาคารสามารถทำให้คุณฉีกมันออกได้ รหัสอาจมีบางสิ่งที่จะพูดเกี่ยวกับการวางเหล็กเส้นหรือการเสริมแรงอื่นๆ

การขึ้นและวิ่งของไซต์ และไดรฟ์เงินเดิมพันเพื่อระบุว่าฐาน

เช่นเดียวกับส่วนผสมคอนกรีตที่คุณใช้คาดว่าจะใช้เวลาสองถึงสามวันในการวางแผน จัดวาง และเทสามขั้นตอน ไม่นับเวลาบ่มวัดขึ้นแล้ววิ่งวัดการขึ้นและวิ่งของไซต์ และไดรฟ์เงินเดิมพันเทพื้นคอนกรีตเพื่อระบุว่าฐานของขั้นตอนด้านล่างจะอยู่ที่ไหนเมื่อเท คำนวณหน่วยเพิ่มขึ้นและรันของขั้นตอน เทพื้นคอนกรีตและวาดภาพร่างที่มีมิติการเพิ่มขึ้นของยูนิตและระยะวิ่งของยูนิตคือมิติของตัวยกแต่ละตัวและดอกยางแต่ละอันในการคำนวณการเพิ่มและการวิ่งของหน่วย

ขั้นแรกให้หารการเพิ่มขึ้นทั้งหมดด้วย 7 ซึ่งเป็นความสูงขั้นมาตรฐาน ปัดเศษผลลัพธ์เป็นจำนวนเต็มที่ใกล้ที่สุด จากนั้นหารการเพิ่มขึ้นทั้งหมดอีกครั้งด้วยตัวเลขนี้เพื่อให้ได้หน่วยเพิ่มขึ้นถัดไป เทพื้นคอนกรีตให้แบ่งการวิ่งทั้งหมด ไปที่ขอบด้านนอกของการกวาดประตู ด้วยจำนวนขั้นตอนเทพื้นคอนกรีตเพื่อให้เครื่องทำงาน ตัวอย่างเช่น หากการวิ่งทั้งหมดของคุณคือ 48 นิ้ว ให้คำนวณดังนี้: 48 นิ้ว/3 ขั้นตอน=16 นิ้วต่อดอกยาง อย่างไรก็ตามความลึกของดอกยาง 16 นิ้ว

ปล่อยให้ฐานรากรักษาจากนั้นขุดคูน้ำขนาด 4 นิ้วระหว่างพวกเขา

จะรู้สึกยาวเกินไป ปรับความลึกของดอกยางเป็น 13 นิ้ว เป็นการวัดที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น และทำให้ระยะรวม 39 นิ้วเลย์เอาต์ฐานรากวางฐานรากให้กว้างกว่าขั้นบันได 3 นิ้ว เทพื้นคอนกรีตขุดฐานรากตามรหัสความลึกที่ต้องการ เทคอนกรีต และใส่เหล็กเส้นยาว 12 นิ้ว 7 ถึง 8 นิ้วลงในฐานราก ส่วนบนของเหล็กเส้นควรต่ำกว่าความสูงขั้นบันไดที่ทำเสร็จแล้ว

ประมาณ 2 นิ้ว ปล่อยให้ฐานรากรักษาจากนั้นขุดคูน้ำขนาด 4 นิ้วเทพื้นคอนกรีตทับพื้นเดิมระหว่างพวกเขาแล้วเติมด้วยกรวดอัดวิธีการยึดขั้นบันไดคอนกรีตด้วยตะแกรงเหล็กเส้นขนาด 1/2 นิ้วที่อยู่ด้านล่าง ขั้นบันไดคอนกรีตเทจะช่วยให้คุณได้รับบริการบำรุงรักษาต่ำนานหลายปีเทพื้นคอนกรีต รหัสอาคารท้องถิ่นบางอย่างอาจกำหนดให้คุณต้องยึดขั้นบันไดคอนกรีตกับผนังฐานราก คุณสามารถเจาะทำมุมในฐานคอนกรีตเท หรือเจาะผนังคอนกรีตบล็อกแล้วสอดเหล็กเส้นเข้าไปในรู สนใจ https://www.carcement.com

เทพื้นคอนกรีต

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.