การติดฟิล์มคอนโดที่มีความสมมาตรที่สมบูรณ์แบบ

โดยการหมุนของแม่พิมพ์อัดรีด แถบวัดเหล่านี้สามารถเคลื่อนไปรอบๆ พื้นผิวของฟิล์มได้ในขณะที่กำลังอัดฟองสบู่ ฟองสบู่เองไม่หมุน ในลักษณะนี้ ติดฟิล์มคอนโดพวกมันจะถูกกระจายอย่างทั่วถึงทั่วใบหน้าของม้วนที่บาดแผลที่กระจายอย่างสม่ำเสมอ เช่นเดียวกับที่คุณหมุนเบ็ดตกปลาบนรอกตกปลา และสร้างม้วนฟิล์มพลาสติกทรงกระบอกที่มีความสมมาตรที่สมบูรณ์แบบ ติดฟิล์มคอนโดหากไม่มีการหมุน ข้อบกพร่องเหล่านี้จะสะสมในที่เดียวบนม้วนฟิล์ม

ติดฟิล์มคอนโด

มันจะสร้างม้วนฟิล์มที่มีพื้นผิวดูเหมือนมีบางอย่างติดอยู่ในม้วน และสร้างความประทับใจที่ไม่สม่ำเสมอหรือนูนบนม้วนโชคไม่ดีที่การหมุนของดายสามารถทำให้เกิดปัญหาในตัวมันเอง ซึ่งส่วนนูนที่เรียกว่าแถบวัดติดฟิล์มคอนโด ซึ่งขณะนี้ค่อยๆ เคลื่อนผ่านหน้าของเฟรมที่ยุบตัว เมื่อคุณมีการกระทำดังกล่าว ติดฟิล์มคอนโดเว็บจะเคลื่อนไปมาระหว่างโครงไม้หรือโครงพลาสติกที่สี่ และพื้นที่ราบเริ่มแปลกใจที่หลังและที่สี่ในอุปกรณ์ดาวน์สตรีมโดยเริ่มจากปลายม้วน

โดยการลดความเร็วในการหมุนฟิล์มไฮบริดคือสิ่งที่พวกเขาดูเหมือน

หากไม่มีการดึงขอบฟิล์มทั้งสองด้านออก จำเป็นต้องมีไกด์นำเว็บโดยทั่วไป แถบวัดมีสาเหตุมาจากลมหรือความร้อนที่เพิ่มขึ้นจากด้านหน้าของเครื่องอัดรีด ติดฟิล์มคอนโดผลที่ตามมาก็คือ ม้วนฟิล์มอาจจะเรียวหรือมีหน้านูนหรือเว้าติดฟิล์มคอนโด เนื่องจากฟิล์มมีความหนาต่างกันสะสมในตัวมันเองในม้วนอีกครั้งเมื่อฟองอากาศหรือเส้นผ่านศูนย์กลางของแม่พิมพ์เพิ่มขึ้น ความเร็วตามขวางของแถบเกจที่พาดผ่านหน้า A-Frame ติดฟิล์มคอนโดก็จะเปลี่ยนความเร็วในการหมุนด้วยเช่นกัน ซึ่งอาจทำให้เกิดความไม่เสถียรของฟองอากาศ รอยย่นเป็นระยะๆ ใน nips และเว็บสงสัยว่าปลายน้ำที่สามารถแก้ไขได้

ติดฟิล์มคอนโดโดยการลดความเร็วในการหมุนฟิล์มไฮบริดคือสิ่งที่พวกเขาดูเหมือน ฟิล์มผสมที่รวมทั้งโลหะสะท้อนแสงและไม่สะท้อนแสงเพื่อให้ได้ประโยชน์ของฟิล์มแต่ละประเภท ตัวอย่างที่สำคัญคือฟิล์มเคลือบด้วยสีย้อมสีเทาและเคลือบไททาเนียม สีย้อมเพียงอย่างเดียวจะส่งผลให้ฟิล์มสีอ่อนมากและการเคลือบไททาเนียมเพียงอย่างเดียวติดฟิล์มคอนโดจะส่งผลให้เกิดการสะท้อนแสงสูง แต่เมื่อนำทั้งสองอย่างมารวมกัน ส่วนประกอบแต่ละส่วนจะทำให้ส่วนอื่นๆ

แคดเมียมเป็นสารที่มีพิษสูงที่สามารถสะสมในห่วงโซ่อาหารได้

อ่อนตัวลง และผลลัพธ์ที่ได้คือฟิล์มที่มีความมืดน้อยลงและการสะท้อนแสงติดฟิล์มคอนโดที่ไม่ทำให้เกิดแสงสะท้อนวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดวิธีหนึ่งสำหรับผู้จัดการทรัพย์สินและวิศวกรด้านพลังงานในการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานของเปลือกอาคารของอาคารคือการติดตั้งฟิล์มติดกระจก ติดฟิล์มคอนโดกันร้อนฟิล์มกระจกทำให้กระจกประหยัดพลังงานมากขึ้น ในราคาที่ย่อมเยากว่าหน้าต่างใหม่หรือการปรับปรุงกระจกอื่นๆ อย่างมาก

ปัญหาด้านสุขภาพเกี่ยวกับติดฟิล์มคอนโดบางที่เน้นการใช้แคดเมียม แคดเมียมเป็นสารที่มีพิษสูงที่สามารถสะสมในห่วงโซ่อาหารได้เช่นเดียวกับปรอท บริษัทหลายแห่งเช่น First Solar ติดฟิล์มคอนโดตระหนักถึงปัญหานี้และได้จัดทำโครงการรีไซเคิลเพื่อจัดการกับเซลล์แสงอาทิตย์เมื่อหมดอายุการใช้งาน หลายคนอ้างว่านี่เป็นปัญหาสำคัญสำหรับเทคโนโลยีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติพลังงานสีเขียว

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.