บริการล้างแอร์สำหรับผู้ประหยัดเงินในการทำความสะอาด

การทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วนอาจเป็นงานที่ยากเมื่อพิจารณาจากจำนวนแรงงานที่เกี่ยวข้อง สำหรับผู้ที่มีคนอื่นทำงานนี้ให้พวกเขา มีปัญหาน้อยที่สุดล้างแอร์ แต่สำหรับผู้ประหยัดเงินที่ชอบทำงานเหล่านี้ล้างแอร์ด้วยตนเอง กระบวนการทำความสะอาดและเลิกงานในภายหลังนั้นค่อนข้างยากล้างแอร์ ต่อไปนี้คือเคล็ดลับง่ายๆ ในการทำให้งานนี้ง่ายขึ้นปิดและถอดปลั๊กสิ่งแรกที่ต้องทำขณะพิงเครื่องปรับอากาศคือการปิดเครื่องแล้วถอดปลั๊ก

ล้างแอร์

หลายคนมองว่าการถอดปลั๊กเครื่องไม่คุ้มค่าเมื่อปิดเครื่อง ล้างแอร์พวกเขาไม่ทราบถึงข้อเท็จจริงที่ว่าเครื่องอาจพังได้เนื่องจากน้ำไหลซึมไปยังสายไฟที่มีกระแสไฟฟ้าอยู่ เนื่องจากไฟฟ้าไม่ได้ขาดหายไปทั้งหมด ล้างแอร์แม้ว่าจะปิดเครื่องและไม่ได้เสียบปลั๊กก็ตาม การถูกไฟฟ้าดูดก็ไม่สามารถขจัดปัญหาได้เป่าลมล้างแอร์โดยไม่เล็งไปที่แผ่นสะท้อนอากาศไม่ควรทำเครื่องให้เปียกจนกว่าจะเป็นทางออกเดียว หากมีเพียงคนๆ เดียวที่ต้องเจ็บปวดในการทำความสะอาด

สนามหญ้าเป็นสถานที่ที่ดีในการทำความสะอาดหรือล้างเครื่องปรับอากาศ

เครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วนเป็นประจำ เขาอาจไม่จำเป็นต้องล้างมันด้วยน้ำและผงซักฟอก เครื่องเป่าลมทำงานได้ไม่ดีในเวลาอันสั้น แต่ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าแรงดันอากาศไม่ได้ไปที่แผ่นสะท้อนอากาศของเครื่องล้างแอร์ ด้วยความเร็วสูง อากาศที่มาจากล้างแอร์เครื่องเป่าลมก็อาจสร้างความเสียหายได้เช่นกัน และอาจไม่สามารถกระจายลมเย็นได้อย่างถูกต้องใช้น้ำเย็นน้ำร้อนเป็นอันตรายต่อแผ่นโลหะที่เกาะติดกันเนื่องจากอาจขยายตัวได้ ขอแนะนำให้ใช้น้ำเย็นขณะล้างเครื่องปรับอากาศและใช้ผ้าจำนวนมาก มีสารทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศจำนวนมาก

ในท้องตลาด และสามารถเลือกชนิดที่มีกรดน้อยกว่าเพื่อป้องกันไม่ให้พลาสติกและยางไหม้ภายในได้วางเครื่องไว้ในที่ที่ระบายน้ำได้โรงรถ ระเบียง ล้างแอร์และสนามหญ้าเป็นสถานที่ที่ดีในการทำความสะอาดหรือล้างเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน เนื่องจากส่วนใหญ่มีการเตรียมการสำหรับการระบายน้ำ ด้วยวิธีนี้ล้างแอร์ น้ำยาทำความสะอาดสามารถเช็ดน้ำทิ้งลงในท่อระบายน้ำ แทนที่จะต้องเช็ดให้แห้งหรือเช็ดด้วยไม้กวาดสำลีในที่สุดคลุมสายไฟ

สายไฟจะเปียกและอาจนำไปสู่การลัดวงจรและทั้งเครื่องอาจไหม้

ด้วยวัสดุกันน้ำเป็นการดีกว่าเสมอที่จะคลุมสายไฟของเครื่องปรับอากาศด้วยวัสดุกันน้ำล้างแอร์ หากไม่ทำเช่นนั้น อาจมีโอกาสที่สายไฟจะเปียกและอาจนำไปสู่การลัดวงจรและทั้งเครื่องอาจไหม้ได้เมื่อพิจารณาจากเคล็ดลับง่ายๆ เหล่านี้ เราสามารถคาดหวังความสบายอย่างมากในขณะที่ทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศล้างแอร์บ้านแบบแยกส่วนด้วยตัวเองเมื่อเครื่องปรับอากาศไม่ได้ผลิตความเย็นเพียงพอหรือไม่มีเลย

ล้างแอร์อาจเป็นสัญญาณของปัญหาที่ร้ายแรงกว่านั้น ปัญหาดังกล่าวประการหนึ่งอาจเป็นเพราะระบบของคุณมีการรั่วไหลและมีสารทำความเย็นต่ำ หากเป็นกรณีนี้ ล้างแอร์ให้โทรหาช่างเทคนิคระบบทำความร้อนและความเย็นบางทีวิธีที่ง่ายที่สุดในการซ่อมเครื่องปรับอากาศคือการป้องกันการเสียก่อนที่จะเกิดขึ้น การทำความสะอาดและบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศประจำปีทำให้คุณสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของเครื่องของคุณ

เพิ่มเติม ให้บริการล้างแอร์ HIPPO AIR (ฮิปโป แอร์)  https://www.thaihippoair.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.