แอร์บ้านสามารถเปลี่ยนแปลงความสมดุลของอุณหภูมิ

ปัญหาที่น่าผิดหวังที่สุดประการหนึ่งของเครื่องปรับอากาศแอร์บ้านแบบหน้าต่างคือถ้าแอร์เริ่มเย็นลง สำหรับเจ้าของแอร์อาจจะงงเมื่อปัญหานี้เกิดขึ้น แอร์บ้านคนส่วนใหญ่คิดทันทีว่าเป็นความผิดของก๊าซทำความเย็น สาเหตุมักเป็นผลมาจากปัญหาอื่นๆส่วนใหญ่มักเป็นผลมาจากการไหลเวียนของอากาศไม่ดีทุกครั้งแอร์บ้านที่มีการจำกัดการไหลของอากาศผ่านเครื่องปรับอากาศ ระบบทำความเย็นจะได้รับผลกระทบ หากใช้มากเกินไป สามารถเปลี่ยนแปลง

ความสมดุลของอุณหภูมิความดันวิกฤตของคอยล์เย็นได้ หากลดต่ำเกินไป แอร์บ้านอุณหภูมิพื้นผิวคอยล์เย็นจะลดลงต่ำกว่าอุณหภูมิจุดน้ำค้างของห้อง เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นแอร์บ้าน คอยล์เย็นจะเริ่มทำงานเหมือนตู้เย็นแทนที่จะเป็นเครื่องปรับอากาศ แทนที่จะเพียงแค่ทำให้อากาศเย็นลง มันจะเก็บกักความชื้นไว้ ความชื้นจะแข็งตัวที่คอยล์เย็นซึ่งจะปรากฏเป็นน้ำแข็งงานหลักของเครื่องปรับอากาศคือการไล่ความชื้นแอร์บ้าน ไม่ใช่การแช่เย็น อากาศในห้อง

แอร์บ้าน

อาจส่งผลให้เครื่องปรับอากาศของคุณกลายเป็นน้ำแข็งตัวกรอง

การขจัดความชื้นออกจากอากาศในห้องทำให้เรารู้สึกสบายตัว การทำเช่นนี้แม้ว่าอุณหภูมิของคอยล์เย็นจะต้องสูงกว่าจุดน้ำค้างของห้องเสมอ หากปล่อยให้ต่ำกว่าจุดน้ำค้าง แอร์บ้านเครื่องปรับอากาศก็จะเริ่มผลิตน้ำแข็งเมื่อคำนึงถึงข้อมูลนี้ ปัญหาต่อไปนี้อาจส่งผลให้เครื่องปรับอากาศของคุณกลายเป็นน้ำแข็งตัวกรองสกปรกแอร์บ้านเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้สิ่งนี้เปลี่ยนหรือทำความสะอาดตัวกรองของคุณทุกๆ สองสัปดาห์ของฤดูทำความเย็น แอร์บ้านหากผู้สูบบุหรี่ทำทุกสัปดาห์ การทำความสะอาดแผ่นกรอง ให้ถอดออกจากเครื่องปรับอากาศ เปียกให้ทั่ว แล้ววางลงในอ่างล้างจาน

โรยผงซักฟอก น้ำยาซักผ้าทำงานได้ดี ลงบนพื้นผิวตัวกรอง ปล่อยให้นั่งสักสองสามนาทีแอร์บ้าน เติมน้ำอุ่นลงในอ่างเพื่อให้แผ่นกรองปิดสนิท แช่ไว้ 15 นาที นำออกจากน้ำแล้วล้างออก ปล่อยให้อากาศแห้งคอยล์เย็นสกปรกหรืออุดตันเครื่องปรับอากาศต้องการการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ แอร์บ้านโดยปกติทุกสองหรือสามปี ทุกปีจะดีที่สุด แต่อาจมีค่าใช้จ่ายสูงเว้นแต่คุณจะทำเอง ในระหว่างการทำความสะอาดคอยล์เย็นควรล้างและล้าง

เครื่องปรับอากาศจะต้องถูกถอดประกอบอย่างสมบูรณ์ หากไม่ทำความสะอาด

เพื่อขจัดสิ่งสกปรกและเศษซากที่สะสม การขจัดคราบไขมันคอยล์คอนเดนเซอร์อยู่ด้านหลังเครื่องปรับอากาศ หน้าที่ของมันคือการกระจายความร้อนที่ถูกขับออกจากห้อง เช่นเดียวกับคอยล์เย็นก็ต้องทำความสะอาดทุก ๆ สองสามปีเช่นกัน แอร์บ้านเนื่องจากคอนเดนเซอร์อยู่นอกบ้าน จึงมีสิ่งสกปรก ละอองเกสร แอร์บ้านราคาถูกและหมอกควันจำนวนมาก เนื่องจากทิศทางการไหลของอากาศจากภายในสู่ภายนอกจึงเป็นพื้นผิวด้านในของคอนเดนเซอร์

ที่สกปรก ดังนั้นในการทำความสะอาดส่วนนี้แอร์บ้าน เครื่องปรับอากาศจะต้องถูกถอดประกอบอย่างสมบูรณ์ หากไม่ทำความสะอาดเป็นประจำ การอุดตันของกระแสลมอาจทำให้คอมเพรสเซอร์ไหม้ได้ ก่อนหน้านี้จะเกิดขึ้นแม้ว่ากระแสลมที่ลดลงจะส่งผลต่อการทำงานโดยรวม ซึ่งอาจส่งผลให้ประสิทธิภาพของคอมเพรสเซอร์ลดลง แอร์บ้านความสัมพันธ์ระหว่างความดันกับอุณหภูมิภายในได้รับผลกระทบ และผลลัพธ์ของการผลิตน้ำแข็งบนคอยล์เย็น

อ่านต่อ แอร์บ้านการติดตั้งเครื่องปรับอากาศในราคาถูก http://www.persistence.co.th/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.