น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์กับคุณลักษณะของเซลล์ก่อน

น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์

 

แม้จะกังวลเกี่ยวกับต้นทุนแผงโซลาร์เซลล์ก็ตาม แรงดันไฟฟ้าที่เซลล์สามารถผลิตได้โดยทั่วไปขึ้นอยู่กับวัสดุเซมิคอนดักเตอร์เฉพาะที่ใช้ในระหว่างการผลิต สำหรับเซลล์ที่ทำจากซิลิกอน แรงดันไฟขาออกโดยประมาณคือ 0.5 V แรงดันขั้วไฟฟ้าจะเป็นอิสระจากแสงที่ไปถึงเซลล์ในขณะที่กระแสไฟจะเพิ่มขึ้นตามความส่องสว่าง น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์มักขึ้นอยู่กับประเภทเซลล์ที่ใช้ในแผง เซลล์ทั้งสามประเภท เซลล์อสัณฐานคือเซลล์ที่เหมาะสมสำหรับอุปกรณ์ที่ต้องการพลังงานต่ำสำหรับเซลล์เหล่านี้มีประสิทธิภาพต่ำสุด แม้ว่าอย่างหลังจะประหยัดต้นทุนมากกว่า

น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์มีความสำคัญ

แต่ก็ไม่ใช่ทุกอย่างที่มี ต้องคำนึงถึงส่วนต่างๆ ของทั้งระบบด้วย ยกตัวอย่างเช่น น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ต้องได้รับการเอาใจใส่อย่างเพียงพอ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าในแผงที่คุณจะซื้อ คุณจะได้รับผลประโยชน์ที่คุณต้องการ หากคุณกำลังใช้กิโยตินโลหะ มันจะช่วยได้ถ้าคุณสามารถตัดสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดประมาณ 6 ถึง 8 นิ้วจากแผ่นทองแดง แม้ว่ากิโยตินจะเป็นวัสดุที่ง่ายที่สุดที่คุณสามารถใช้ในกระบวนการนี้ได้ แต่คุณต้องจำไว้ว่าคุณสามารถใช้กรรไกรตัดเหล็กได้

วัสดุที่คุณจะใช้จะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของคุณ จากนั้นล้างมือให้ถูกวิธีเพื่อไม่ให้มีคราบมันบนมือและแผ่นทองแดง หลังจากนี้ให้ใช้กากกะรุนถูทองแดงทั้งสองด้าน น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ควรสังเกตว่าชั้นของทองแดงออกซิไดซ์หายไปเพื่อให้คุณมีทองแดงสีแดงสด เมื่อคุณสามารถทำขั้นตอนนี้ได้ ให้นำทองแดงไปอบชุบด้วยความร้อนเพื่อสร้างสารเคลือบออกไซด์ จากนั้นสร้างตัวเว้นวรรคโดยใช้ชิ้นส่วนของไม้คิด ใช้เทปพันสายไฟเพื่อให้ยึดไม้ได้แน่น

น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ที่แผ่นทองแดงทั้งสองด้านแล้ว

ขันโมดูลด้านหน้าเข้ากับเพลต ดูว่าด้านออกซิไดซ์ของทองแดงต้องหันไปทางโมดูล เมื่อเสร็จแล้วให้ปิดผนึกเซลล์เพื่อหยุดการรั่วซึม ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเติมน้ำเกลือลงในช่องว่างของพลาสติกใสและน้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์กระบวนการนี้ค่อนข้างง่าย ดังนั้นอย่ารู้สึกสงสัยในการทำงานกับเซลล์แสงอาทิตย์ด้วยตัวเอง เพราะคุณสามารถทำได้สำเร็จอย่างแน่นอน มีการถกเถียงกันเล็กน้อยว่าเราจำเป็นต้องเลิกใช้เชื้อเพลิงฟอสซิล สอบถามที่ https://whizsolarcell.com/

น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์พลังงานหมุนเวียนเช่นพลังงานแสงอาทิตย์ทำให้ยาก นาโนเทคโนโลยีมีคำตอบอย่างแน่นอน พลังงานแสงอาทิตย์ถือเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มพลังงานหมุนเวียนที่ดีกว่า แสงแดดส่องถึงโลกของเราในแต่ละวันเพียงพอเพื่อตอบสนองความต้องการพลังงานทั่วโลกของเราตลอดทั้งปี ยิ่งไปกว่านั้น พลังงานแสงอาทิตย์ยังเป็นแหล่งพลังงานฟรี เนื่องจากไม่มีใครสามารถทำตลาดบนดวงอาทิตย์ได้ พลังงานแสงอาทิตย์ยังดีต่อสิ่งแวดล้อมเนื่องจากไม่มีการปล่อยมลพิษที่เป็นประเด็นกังวลในปัจจุบัน โดยเฉพาะก๊าซเรือนกระจกที่เป็นคาร์บอนไดออกไซด์

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.