รายละเอียดของลวดอลูมิเนียมประกอบการใช้งาน

ลวดอลูมิเนียมเชื่อม Mig สามารถเป็นความเจ็บปวดอย่างแท้จริงสำหรับคนจำนวนมาก สำหรับคุณในการเชื่อมอลูมิเนียมได้อย่างถูกต้องกับเครื่องเชื่อมแบบ ลวดอลูมิเนียมก่อนอื่นคุณต้องติดตั้งสายไฟอ่อน ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดเมื่อใช้สายของพันธมิตรคือมันอ่อนมาก เนื่องจากสายอ่อนนุ่มจึงทำให้ผู้คนมักวิ่งเข้าไปในประเด็นเรื่องการให้อาหารตามสาย เพื่อเชื่อมอลูมิเนียมที่ประสบความสำเร็จคุณต้องมีปืนเชื่อมไม็กให้ราบรื่นมาก

ในการเริ่มต้นใช้งานอย่าใช้สายเชื่อมที่มีความยาวมาก

พยายามที่จะเก็บไว้ที่ประมาณ 10 ฟุตยาวซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับ 3m อีกต่อไปคือระยะทางที่ลวดต้องเดินทางผ่านปืนเชื่อมความต้านทานภายในมากขึ้นมีจะเป็น นอกจากนี้คุณยังต้องใช้พลาสติกหรือเทฟล่อนซับ ซับเหล่านี้มีความต้านทานน้อยกว่ามาตรฐานของคุณเหล็ก ลวดอลูมิเนียมเชื่อมไฟฉาย liner บางจุดเชื่อมจะต้องให้คุณเปลี่ยนสายการบินในคอของไฟฉายด้วย รายการต่อไปที่คุณต้องเปลี่ยนเพื่อให้สามารถเชื่อมอลูมิเนียมได้สำเร็จคือไดรฟ์หรือม้วนฟีด

ม้วนอาหารมาตรฐานของคุณจะมาพร้อมกับร่องที่มีรูปทรงอยู่ในตัว แต่สำหรับสายอลูมิเนียมนุ่มมีม้วนอาหารพิเศษที่มีรูปตัวยู รูปแบบพิเศษนี้ช่วยให้สามารถสัมผัสพื้นที่ผิวได้มากขึ้นเพื่อให้มีการบังคับให้ป้อนลวดผ่านปืนมากขึ้น หัวสัมผัสขนาดมาตรฐานจะต้องมีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อให้สามารถป้อนลวดได้ง่ายขึ้น

หากเครื่องของคุณมีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อบนฟีลวดอลูมิเนียมตรงข้ามกับไดรฟ์สองล้อคุณจะมีแรงดึงและแรงดึงมากขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อสิ่งที่เรียกว่า  เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับแอ็พพลิเคชันประเภทนี้และจะให้ความสามารถในการฟีดลวดและความน่าเชื่อถือ 100% วิธีการทำงานเหล่านี้ก็คือพวกเขามีชุดลูกกลิ้งฟีดที่สร้างขึ้นมาเพื่อจัดการกับไฟฉาย ดังนั้นตอนนี้ลวดมีเพียงฟีดประมาณเกี่ยวกับเท้าจากลูกกลิ้งฟีดเหล่านี้ไปที่จุดเชื่อม

คุณต้องทำความสะอาดพื้นผิวทั้งหมดด้วยแปรงลวดอลูมิเนียม

แปรงนี้ใช้เฉพาะกับอลูมิเนียมเท่านั้น ถ้าคุณใช้มันเพื่อสิ่งอื่นและจากนั้นกลับไปใช้มันในพันธมิตรคุณจะสิ้นสุดการปนเปื้อนทุกอย่าง แล้วเมื่อคุณไปเชื่อมอีกครั้งก็จะไม่สวย

ลวดอลูมิเนียมโดยธรรมชาติเป็นเรื่องยากที่จะกำหนดจุดที่เป็นไปได้ที่โลหะจะละลายจริง ดังนั้นการพยายามทำความร้อนสองส่วนของอลูมิเนียมเพื่อเข้าร่วมพวกเขาอาจส่งผลให้โลหะเพียง ‘ปล่อยออกมา’ เมื่อถึงจุดหลอมเหลว อลูมิเนียมอะลูมิเนียมเชื่อมอ๊อกไซด์เป็นกระบวนการที่สามารถบรรลุได้จริงโดยการฝึกจนกระทั่งความรู้ความเข้าใจโดยสัญชาตญาณช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานรู้ว่าเมื่อวัสดุใกล้กับจุดหลอมเหลวและเมื่อไส้กรองสามารถนำมาใช้ได้

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.