คำแนะนำในการฉนวนกันเสียงของคุณ

ต่อไปนี้จะอธิบายกระบวนการของฉนวนกันเสียงวิธีการทำงานและวิธีต่างๆในการบรรลุเป้าหมายดังกล่าว ฉนวนกันเสียงเป็นสิ่งสำคัญเพราะจะช่วยลดปริมาณของเสียงที่สามารถได้ยินหรือรู้สึกในห้องหรืออาคารผนัง, บันได, พื้นและเพดานสามารถติดตั้งฉนวนกันความร้อนเพื่อลดปริมาณเสียง

ประการแรกมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะกำหนดสิ่งที่ว่าฉนวนกันความร้อนลดเสียงเป็น ในแง่ง่าย ๆ จะอธิบายถึงวิธีลดความกดดันระหว่างแหล่งกำเนิดเสียงและตัวรับสัญญาณ มีสองวิธีที่แตกต่างกันในการทำเช่นนี้ ประการแรกการเพิ่มระยะห่างระหว่างแหล่งกำเนิดเสียงและตัวรับสัญญาณเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการป้องกันเสียงรบกวน ประการที่สองการใช้อุปสรรคด้านเสียงและโครงสร้างหมาดเพื่อป้องกันและดูดซับคลื่นเสียงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันเสียง

ฉนวนกันเสียงมีผลกระทบต่อเสียงใน 2 วิธี ได้แก่ การลดเสียงรบกวนและการดูดซับเสียงรบกวน การลดเสียงรบกวนจะขัดขวางการไหลของคลื่นเสียงผ่านทางระยะห่างและการแทรกแซงวัตถุซึ่งขัดขวางเส้นทางของคลื่นเสียง การดูดซับเสียงรบกวนในทางกลับกันการแปลงคลื่นเสียงโดยการปราบปรามเสียงก้องสะท้อนก้องกังวานหรือสะท้อน

ระยะทางจะส่งผลต่อการฉนวนกันความร้อนได้อย่างไร

การใช้ระยะทางเพื่อป้องกันเสียงเป็นเรื่องปกติ เมื่อความหนาแน่นของคลื่นเสียงลดลงเมื่อกระจายออกการเพิ่มระยะห่างระหว่างแหล่งสัญญาณและตัวรับสัญญาณจะช่วยลดความรุนแรงของพวกเขาและลดผลกระทบลงได้ การลดเสียงเป็นวิธีการฉนวนกันเสียง การลดเสียงรบกวนเกี่ยวข้องกับการแปลงการสั่นสะเทือนของเสียงไปเป็นความร้อนตามเวลาและระยะทาง นี้สามารถทำได้หลายวิธีรวมทั้งการเพิ่มชั้นของวัสดุเพื่อรับ ตะกั่วและนีโอพรีนมีทั้งแบบทั่วไปที่ใช้เป็นวิธีการป้องกันเสียงขณะที่ทั้งหนักและนุ่มทำให้เหมาะสำหรับการทำให้เกิดเสียงในพื้นที่ต่างๆ เช่นการก่อสร้างผนังพื้นและฝ้าเพดาน

ห้องภายในห้องพัก การติดตั้งห้องภายในห้อง  เป็นวิธีที่นิยมในการแยกคลื่นเสียงและป้องกันไม่ให้ถูกส่งไปยังโลกภายนอก ส่วนใหญ่ของการถ่ายโอนข้อมูลเสียงนี้เกิดขึ้นผ่านการสั่นสะเทือนซึ่งจะผ่านองค์ประกอบโครงสร้างของอาคารเช่นอิฐและเครื่องเรือน ทำหน้าที่เป็นกระดานเสียงสำหรับคลื่นเสียงซึ่งหมายความว่าการสั่นสะเทือนจะขยายและได้ยินจากภายนอกอาคาร

การยกเลิกเสียงรบกวน นวัตกรรมที่ทันสมัยอย่างเป็นธรรมการตัดเสียงรบกวนเป็นวิธีการหนึ่งที่มีประสิทธิภาพในการฉนวนกันเสียง กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับการใช้ไมโครโฟนเพื่อรับคลื่นเสียง ฉนวนกันเสียงเหล่านี้จะถูกวิเคราะห์โดยคอมพิวเตอร์ก่อนที่คลื่นเสียงของขั้วตรงข้ามจะถูกส่งผ่านลำโพงเพื่อยกเลิกเสียงรบกวน

 

This entry was posted in สินค้า and tagged , . Bookmark the permalink.