ลักษณะที่สอดคล้องสำหรับเสื้อผ้าเด็กขายส่ง

ทารกน้อยเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าทึ่งและน่ารักที่สุดในโลกกว้างนี้ ทารกมีผิวบอบบางมากกว่าผู้ใหญ่ 5 เท่าดังนั้นพวกเขาจึงจำเป็นต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษเป็นพิเศษในทุกกรณีที่คาดว่าจะได้รับเสื้อผ้าหรือผลิตภัณฑ์สำหรับทารกที่เราใช้สำหรับพวกเขา หากคุณกำลังสับสนในสิ่งที่ต้องซื้อเสื้อผ้าเด็กขายส่งของคุณสำหรับทารกที่เพิ่งคลอดคุณก็ไม่จำเป็นต้องอับอายหรือกังวลเพราะมีพ่อแม่มากมายเช่นคุณออกไป

หลายครั้งพ่อแม่ครั้งแรกพบว่าตัวเองสับสนเมื่อมันมาถึงการซื้อเสื้อผ้าสำหรับทารกของพวกเขา จากประสบการณ์ของผมผมบอกคุณว่าการซื้อเสื้อผ้าสำหรับเด็กเล็กที่น่ารักเหล่านี้เป็นงานที่น่าตื่นเต้นมากจากประสบการณ์ในการเลี้ยงดูลูก 2 คนผมอยากแบ่งปันสิ่งที่ควรทำและสิ่งที่ไม่ควรทำในขณะที่ซื้อเสื้อผ้าสำหรับทารกของคุณ

มีความหลากหลายของผ้าที่มีอยู่ในตลาดสำหรับผิวทารกที่บอบบาง พึงระลึกไว้เสมอว่าผิวของทารกมีความไวกว่าที่คุณจะนึกออกได้นั่นคือเหตุผลที่พ่อแม่ต้องมองหาผ้านุ่มและเป็นมิตรกับผิว คุณสามารถเปิดผ้าออกด้านในและรู้สึกนุ่มด้วยมือของคุณ ทารกได้รับการผดผื่นได้อย่างง่ายดายดังนั้นพยายามที่จะหลีกเลี่ยงสิ่งที่รุนแรงและรอยขีดข่วนพวกเขาสามารถเป็นอันตรายต่อผิวอ่อนของทารก ดังนั้นฝ้ายเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ผ้าฝ้ายลดลง 10% หลังจากล้างครั้งแรก ซื้อ 1 หรือ 2 ขนาดก่อนขนาดจริงของคุณ

เสมอซื้อเสื้อผ้าเด็กขายส่งที่สะดวกสบายสำหรับลูกน้อยของคุณ หลีกเลี่ยงการหยาบกระด้างบนเสื้อผ้า มองหาคอปกหรือคอปกอ่อนไม่ได้ ปลอกคอและผ้าปูที่นอนทำให้ผ้าน่ารัก แต่ไม่รู้สึกสบายสำหรับทารกที่สามารถทำให้เกิดผื่นในคอของทารกได้ คุณจะรู้สึกเสียใจเพียงแค่ 5 นาทีหลังจากใส่ไว้ในร่างกายของเด็กที่สวย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผ้าที่คุณซื้อมีพื้นที่เพียงพอที่จะผ่านหัวของทารก การใส่ผ้าคอแน่นผ่านหัวทารกแรกเกิดของเด็กทารกอาจทำร้ายเขาได้หลายวิธี

ควรซื้อเสื้อผ้าเด็กขายส่งที่เหมาะสมกับลูกน้อยตามสภาพอากาศที่แตกต่างกัน สำหรับฤดูหนาวพิจารณาชุดชิ้นเดียวที่ช่วยให้เท้าทารกอุ่นขึ้น หลีกเลี่ยงสิ่งของเช่นก้านรอบเอวของทารกและทำให้เขารู้สึกสบาย อย่าซื้อกางเกงยีนส์หรือกางเกงแม้ว่าพวกเขาจะดูทันสมัยโดยที่พวกเขาไม่ได้เป็นสุข สำหรับฤดูร้อนมองหาผ้าฝ้ายเปิดคอสวมใส่ด้านบนและกางเกงขาสั้นนุ่ม ซื้อผ้าเหล่านั้นที่สามารถปกป้องพวกเขาสำหรับความร้อน

อย่าซื้อผ้าขนาดที่แน่นอนของทารกเสมอไป 1 หรือ 2 ขนาดก่อนขนาดจริงของเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังคือทารกเติบโตได้อย่างรวดเร็วและบางผ้าได้รับหดตัว 10% หลังจากล้างครั้งแรก ร้านค้าบางแห่งขายเสื้อผ้าเด็กขายส่งในราคาที่ถูกกว่าเมื่อคุณซื้อมาในชุดไม่ได้หมายความว่าคุณซื้อเสื้อผ้าทั้งหมดสำหรับฤดูร้อนเท่านั้น ถ้าลูกน้อยของคุณอายุ 8 เดือนซื้อเสื้อผ้าเด็กทารกอายุ 14-18 เดือน คุณยังสามารถขายเสื้อผ้าเด็กเก่าของคุณที่ใช้ในเว็บไซต์ต่างๆออนไลน์

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.