พัดลมอุตสาหกรรมเหล่านี้มีการพัฒนาอย่างไรบ้าง

เหตุผลที่มีปุ่มย้อนกลับในพัดลมอุตสาหกรรม บอกว่าคุณไม่สามารถยืนร่างในช่วงฤดูหนาว แต่ที่คุณสามารถทำให้เท่ากันอุณหภูมิอากาศซื้อโดยใช้พัดลมของคุณในทิศทางตรงกันข้าม ฉันเคยสงสัยว่าทำไมพัดลมอุตสาหกรรมมีปุ่มย้อนกลับ คนที่ออกแบบพัดลมเหล่านี้เพียงแค่โง่เกินไปที่จะคิดเกี่ยวกับการใช้ย้อนกลับในช่วงฤดูหนาวหรือไม่ ในช่วงฤดูหนาวเมื่อคุณใช้ระบบทำความร้อนส่วนกลางอากาศที่อบอุ่นออกจากห้องลงทะเบียนในแต่ละห้องจะเพิ่มขึ้นตามธรรมชาติและเนื่องจากการลงทะเบียนดังกล่าวสูงขึ้นแล้วอากาศร้อนจะสร้างที่ระดับเพดานและค่อยๆทำงานตามทาง

ลงไปที่ระดับพื้น ชุดทำความร้อนจะทำงานจนกว่าอุณหภูมิจะอยู่ที่ระดับต่ำสุดของห้อง แต่เมื่อถึงเวลาที่เกิดเหตุการณ์นี้จะร้อนมากที่ระดับเพดาน  กำลังสูญเสียความร้อนในพื้นที่เพดานของบ้านซึ่งเราไม่ใช้ชีวิตของเรา แต่ถ้ามีวิธีที่จะทำให้อากาศร้อนขึ้นจากเพดานไปสู่ระดับที่ต่ำกว่าที่เราอาศัยอยู่ หน่วยความร้อนจะไม่จำเป็นต้องทำงานนานและเงินออมของค่าสาธารณูปโภคของเราอาจมีนัยสำคัญ  พัดลมอุตสาหกรรมจะนำอากาศนี้ลงและผสมอากาศร้อนกับอากาศเย็นลงในระดับพื้น การผสมนี้โดยทั่วไปจะทำให้อุณหภูมิเท่ากับระดับพื้นและเพดานซึ่งหมายความว่าความร้อนจะไม่สูญเปล่าทำให้เพดานอุ่น หน่วยความร้อนจะไม่ทำงานเท่า ค่าสาธารณูปโภคจะลดลงในขณะที่ระดับความสะดวกสบายจะยังคงเหมือนเดิม

แต่แล้วมีคนบอกว่าร่างที่สร้างขึ้นโดยพัดลมอุตสาหกรรมจะมากเกินไป

สำหรับฤดูหนาว ดังนั้นใครบางคนกล่าวว่า ดีให้เพียงย้อนกลับพัดลมอุตสาหกรรมและปล่อยให้อากาศระเบิดขึ้นจนกว่าจะกระทบเพดานแล้วมันจะไปแนวนอนในทุกทิศทางจนกว่าจะกระทบผนังแล้วมันจะลงมาในแนวตั้งจนกว่าจะกระทบพื้น ตอนนี้มันจะเดินทางไปที่ระดับพื้นหลังกลับไปยังศูนย์กลางของห้องแล้วกลับขึ้นไปที่พัดลมอุตสาหกรรมอัจฉริยะอะไรเป็นตอนนี้ทุกคนสามารถใช้พัดลมอุตสาหกรรมเพื่อให้สมดุลของอุณหภูมิโดยไม่รู้สึกร่างในฤดูหนาว ดังนั้นจะเกิดอะไรขึ้นเมื่ออากาศอบอุ่นเริ่มต้นจากผนังและชมเฟอร์นิเจอร์ชั้นวางหนังสือ ฯลฯ มันจะเริ่มเคลื่อนไหวในแนวนอนตรงกลางห้อง ตอนนี้เมื่อมันออกมาผ่านการอุดตันก็จะหันและตกลงไปที่พื้นซึ่งมันสามารถผสม ถ้าอากาศอุ่นแทนการขึ้นแล้วฉันก็เดาได้

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่ออากาศจากพัดลมเพดานเข้าสู่เพดานในห้องที่มีเพดานลาด ถ้าพัดลมอุตสาหกรรมเป็นศูนย์กลางในห้องก็จะเป็นพื้นครึ่งทางขึ้นลาด ดังนั้นจะไม่ให้อากาศทั้งหมดขึ้นไปที่ความลาดเอียงโดยตรงจากที่พัดลมเพดานติดตั้งอยู่หรือไม่ อะไรอีกครึ่งหนึ่งของห้อง  จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อห้องมีขนาดใหญ่ แรงที่พุ่งลงมาจากกำแพงยังคงเพียงพอที่จะทำให้อากาศอุ่นขึ้นสู่ชั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเพดานสูงสองชั้น เกิดอะไรขึ้นเมื่อราคาพัดลมอุตสาหกรรม อยู่ในห้องที่มีเพดานสูงสองชั้นซึ่งเปิดให้เข้าสู่ชั้นสองของบ้าน อากาศไม่ร้อนจะดับลงในระดับที่สองแทนการลงมาถึงพื้นและในสถานการณ์เช่นนี้พัดลมเพดานจะไม่ขโมยอากาศอุ่นจากระดับแรกและนำไปที่ชั้นสองโดยเอาชนะจุดประสงค์ ที่ใช้งานอยู่

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.