เมืองไทยประกันชีวิตระยะยาวจะคุ้มค่ากว่าการประกันชีวิตทั้งหมด

ทั้งสองประเภทหลักของเมืองไทยประกันชีวิต ชีวิตระยะยาวและชีวิตทั้งหมด แน่นอนในระดับที่แตกต่างกัน การประกันระยะยาวเป็นชื่อของมันหมายถึงการดำเนินการเฉพาะสำหรับระยะเวลา ก่อนที่จะหมดอายุ แต่หลายคนสงสัยว่าทำไมชีวิตระยะยาวมากราคาถูกกว่าชีวิตทั้งหมด เมื่อพวกเขาได้ตระหนักถึงการดำรงอยู่ของมันนั่นคือ ด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่านี้ผู้คนจึงสงสัยว่าจะซื้อสินค้าหรือไม่ นั่นเป็นเพราะพวกเขาไม่เข้าใจว่าทำไมการประกันชีวิตระยะยาวจึงถูกกว่ามาก โดยทั่วไปมีสองเหตุผลหลักที่เมืองไทยประกันชีวิตทั้งหมด ต่อไปนี้คือการสำรวจโดยละเอียดเกี่ยวกับเหตุผลเหล่านั้น

เมืองไทยประกันชีวิตระยะยาวไม่ใช่การลงทุน

ชีวิตทั้งตัวสร้างการออมและการลงทุนในช่วงเวลาดังนั้นนอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ในการเสียชีวิตแล้วยังมีส่วนของการลงทุนและการออมด้วยซึ่งหมายความว่าผู้เอาประกันภัยสามารถใช้เงินนั้นเพื่อสิ่งอื่น ๆ ได้ เช่นการจ่ายเบี้ยประกันภัยมากกว่า เวลา แต่ด้วยการประกันระยะยาวไม่มีส่วนของการลงทุนแผนนี้ง่ายมากจ่ายเบี้ยประกันภัยและได้รับผลประโยชน์จากการเสียชีวิตหากผู้เอาเมืองไทยประกันชีวิตก่อนวันหมดอายุของกรมธรรม์ อย่างไรก็ตามหากระยะเวลาหมดอายุและบุคคลดังกล่าวเสียชีวิตหลังจากระยะเวลาดังกล่าวไม่มีการจ่ายเงิน ในกรณีส่วนใหญ่นโยบายต้องมีการแปลงเป็นนโยบายทั้งชีวิตหรือต่ออายุที่เมืองไทยประกันชีวิตที่สูงขึ้นสำหรับอีกวาระหนึ่ง

เป็นการดีกว่าที่จะคิดถึงการประกันชีวิตระยะยาวเป็นการให้บริการมากกว่าการลงทุนซึ่งคล้ายคลึงกับการทำประกันรถยนต์มากกว่าสิ่งอื่นใด บางนโยบาย (น้อย) อนุญาตให้จ่ายเงินบางส่วนของเบี้ยประกันที่จ่ายในช่วงระยะเวลา แต่ส่วนใหญ่จะอนุญาตให้มีนโยบายที่จะหมดอายุหรือถูกแปลง นี่เป็นเหตุผลสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้เมืองไทยประกันชีวิตระยะยาวราคาไม่แพงกว่าชีวิตทั้งหมดผู้ประกันตนมีส่วนร่วมน้อยลงและมีความเสี่ยงน้อยลง

ความเสี่ยงที่ลดลงด้วยอายุขัย

ข้อตกลงที่สั้นที่สุดจะเป็นราคาที่น้อยที่สุดเนื่องจากความเสี่ยงที่ เมืองไทยประกันชีวิตจะได้รับน้อยกว่านโยบายในระยะยาวหรือทั้งชีวิต กล่าวอีกนัยหนึ่งบุคคลที่ซื้อกรมธรรม์ระยะยาว 5 หรือ 10 ปีจะมีความเสี่ยงต่ำกว่าผู้ที่ซื้อนโยบายในระยะยาวหรือเป็นนโยบายถาวร เมื่อใดก็ตามที่ผู้ประกันตนมีโอกาสสูงที่จะต้องจ่ายเงินค่าเบี้ยประกันภัยจะสูงขึ้นเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของผู้ประกันตน นอกจากนี้ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการด้านการลงทุนและการออมช่วยเพิ่มต้นทุนของนโยบายทั้งชีวิตเนื่องจากมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นในส่วนของ เมืองไทยประกันชีวิตและเมื่อมีงานมากขึ้นให้เสร็จสิ้นมากขึ้นค่าใช้จ่ายซึ่งจะผ่านไป กับผู้เอาประกันภัย

เพิ่มเติม http://www.muangthaiprakun.com/

This entry was posted in งานบริการ. Bookmark the permalink.