การบำรุงรักษาสามารถยืดอายุการใช้งานเครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์

น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ เครื่องทำน้ำอุ่นของคุณอาจเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของระบบประปาในบ้านของคุณ เครื่องทำความร้อนที่บำรุงรักษาอย่างถูกต้องสามารถมีอายุการใช้งานได้ตั้งแต่สิบถึงสิบห้าปีขึ้นไป แต่เครื่องทำความร้อนที่ไม่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างถูกต้องอาจล้มเหลวภายในสี่ถึงหกปี สภาพของน้ำดื่มในพื้นที่ของคุณและตำแหน่งของเครื่องทำความร้อนในบ้านของคุณอยู่นอกเหนือการควบคุมของคุณ แต่การบำรุงรักษาเครื่องทำความร้อนและระบบประปาของคุณอย่างถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญสำหรับอายุการใช้งานและความปลอดภัยของเครื่องทำความร้อน บทความนี้จะให้รายชื่อรายการเพื่อตรวจสอบทั้งถังและเครื่องทำน้ำอุ่นแบบ tankless ในขณะที่คุณทำตามขั้นตอนในการตรวจสอบเครื่องทำความร้อนของคุณหากคุณมีข้อสงสัยน้อยที่สุดในความสามารถของคุณให้ขอรับช่างประปามืออาชีพที่ได้รับอนุญาตที่เกี่ยวข้อง! คุณกำลังติดต่อกับน้ำร้อนก๊าซธรรมชาติและไฟฟ้า

ประเภทถังน้ำเครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์และการบำรุงรักษา

Vent เครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์แก๊สเท่านั้น ช่องระบายอากาศควรมีเส้นผ่านศูนย์กลางเท่ากับตัวระบายอากาศแบบร่างบนถังทำความร้อน ช่องระบายอากาศควรไปโดยทั่วไป ขึ้นและออก เพดาน ที่ผ่านผ่านผนังภายนอกช่องระบายอากาศควรเป็นผนังสองชั้นส่วนของการระบายอากาศควรมีการขันหมุดเกลียวให้น้อยที่สุด 3 สกรูต่อชิ้นส่วน หมายเหตุ การเชื่อมต่อท่อระบายความร้อนไม่ดีอาจแตกสลายและนำไปสู่การเป็นพิษของก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ก๊าซเงียบและร้ายแรง วาล์วระบายความ ร้อนและแรงดัน (T & P Valve) วาล์ว T & P ถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันไม่ให้เครื่องทำความร้อนเกิดการระเบิดหากความดันน้ำหรืออุณหภูมิเกินขีด จำกัด ที่ปลอดภัย ดึงที่จับบนวาล์วและน้ำควรไหลออกและหยุดเมื่อคุณปล่อยให้ไปของการจัดการวาล์ว T & P มีท่อระบายน้ำที่ควรจะลงไปประมาณ 6 นิ้วจากพื้นหรือติดตั้งท่อประปาภายนอกบ้านของคุณ หมายเหตุ น้ำที่ไหลออกจากท่อระบายน้ำ T & P สามารถส่งเสียงวาล์ว T & P ที่ไม่ดีความดันน้ำสูงหรืออุปกรณ์ขยายความร้อนที่ชำรุดแรงดันน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่นทั้งหมด แรงดันน้ำมากกว่า 80 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว (psi) อาจทำให้เครื่องทำความร้อนและท่อของคุณเสียหายได้ นอกจากนี้ยังอาจเกิดความเสียหายกับเครื่องใช้สุขภัณฑ์ห้องสุขาและอุปกรณ์ของคุณ หมายเหตุ แถมหนึ่งที่มีแรงดันน้ำสูงอยู่ที่ T & P Valve บนเครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ราคาจะเริ่มเปิดและปิด

เครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์โลหะนอกและอุปกรณ์ประปา

ตรวจสอบเปลือกโลหะด้านนอกของเครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อเป็นรอยรั่วหรือสนิม ตรวจสอบอุปกรณ์ประปาบนเครื่องทำความร้อนเพื่อป้องกันการผุกร่อนการเกิดสนิมหรือน้ำ หมายเหตุ ข้อบังคับของ Rusty หรือเปลือกที่เปลี่ยนสีเป็นเครื่องหมายบอกทางที่มีรอยรั่ว การควบคุมอุณหภูมิ ตรวจสอบปุ่มหมุนควบคุมอุณหภูมิของเครื่องทำความร้อนเพื่อให้แน่ใจว่าได้ตั้งอุณหภูมิที่ถูกต้อง อุณหภูมิของน้ำที่เหมาะคือ 120 องศาฟาเรนไฮต์

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.