คุณสมบัติที่สำคัญของ Metering protection current transformer

หม้อแปลงไฟฟ้าเป็นเพียงอุปกรณ์ไฟฟ้าสถิตที่ถ่ายโอนพลังงานโดยการคัปปลิ้งแบบเหนี่ยวนำระหว่างวงจรที่คดเคี้ยว หากได้รับการดูแลและเข้ารับบริการอย่างสม่ำเสมอ อุปกรณ์เหล่านี้สามารถให้บริการได้เป็นเวลานานและมีความน่าเชื่อถือสูง เครื่องทดสอบ Metering protection current transformer ช่วยให้คุณสามารถทดสอบประสิทธิภาพของหม้อแปลงไฟฟ้าของคุณได้อย่างง่ายดายและมีนัยสำคัญ อุปกรณ์นี้ยังเป็นอุปกรณ์เดียวที่แพงที่สุดในสถานีย่อยใดๆ มั่นใจได้ในการป้องกันความผิดพลาดที่อาจส่งผลให้ต้องเสียค่าซ่อมแซมและหยุดทำงานเป็นเวลานาน

Metering protection current transformer นี้ว่าเป็นเครื่องมือทดสอบที่แม่นยำ

Metering protection current transformer จะต้องติดตั้งและบำรุงรักษาอย่างเหมาะสม การทดสอบหม้อแปลงไฟฟ้าแบบเข้มข้นประกอบด้วยคะแนนการวัด ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องทดสอบหม้อแปลงนี้ พารามิเตอร์ที่สำคัญทั้งหมดจึงรวดเร็วและง่ายต่อการทดสอบ Metering protection current transformer การเหนี่ยวนำการรั่วไหล ความจุควบคู่ ความต้านทานการรั่วไหล การสูญเสียหลัก ฯลฯ สิ่งสำคัญที่ต้องระบุคือ เครื่องทดสอบนี้ทำหน้าที่เป็นอุปกรณ์ในอุดมคติสำหรับอุตสาหกรรมการบรรจุทั้งหมด สำหรับผู้ผลิตชิ้นส่วนเครือข่าย

มอเตอร์ รีเลย์ ตัวเหนี่ยวนำ Metering protection current transformer และเครื่องส่ง ด้วยตัวปรับต่อสำหรับการทดสอบด้วยลม เครื่องวัดของหม้อแปลงมีความสมบูรณ์แบบมากและถูกรวมเข้ากับระบบทดสอบหม้อแปลงไฟฟ้า ทำหน้าที่ปรับปรุงคุณภาพการวัดหม้อแปลง และยังทำการประเมินความแข็งแรงของมาตรวัด คุณภาพของอิเล็กทริก การเหนี่ยวนำการรั่วไหล การเลือกวัสดุที่ถูกต้อง จำนวนขดลวด มุมเฟส ตำแหน่งที่ถูกต้องระหว่างขดลวด

ความต้านทานและประสิทธิภาพของขดลวด

เครื่องวัดหม้อแปลงไฟฟ้าเหมาะสำหรับการทดสอบความเร็วสูงในการผลิตและในระบบทดสอบหม้อแปลงไฟฟ้าและในห้องปฏิบัติการอื่นๆ Metering protection current transformer มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้น เช่นเดียวกับในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ หากมีกระแสไฟฟ้าไหลผ่านขดลวดหรือขดลวดมากเกินไป ขดลวดจะร้อนขึ้นและสามารถเปิดออกได้อย่างสมบูรณ์ แม้แต่ฉนวนระหว่างขดลวดก็พังได้ ทำให้ขดลวดสั้นบางส่วนหรือทั้งหมด

ในสถานการณ์เช่นนี้ Metering protection current transformer เป็นสิ่งจำเป็น ความจำเป็นในการทดสอบหม้อแปลงไฟฟ้าคือเพื่อให้แน่ใจว่ามีความเหมาะสมทางไฟฟ้า ทางกล และทางความร้อนของระบบที่จะนำไปใช้หรือใช้งาน เครื่องทดสอบเหล่านี้ใช้เพื่อคัดกรองหม้อแปลงสำหรับทั้งลัดวงจรหลักและรอง รวมทั้งฟิวส์ภายในและตัวแบ่ง มีเครื่องทดสอบหม้อแปลงไฟฟ้าอีกมากมายที่สามารถทดสอบฟังก์ชันได้ในสัมผัสเดียว ซึ่งสามารถลดข้อผิดพลาดได้ มันสามารถแยกการทดสอบแรงดันต่ำและไฟฟ้าแรงสูงพร้อมกันซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://amptron.co.th/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.