เรียนพิเศษคณิตศาสตร์เชิงทดลองและทฤษฎี

เรียนพิเศษคณิตศาสตร์

เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ออนไลน์

ปีที่แล้ว ฉันกำลังคุยกับเรียนพิเศษคณิตศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยริเวอร์ไซด์ในแคลิฟอร์เนียเกี่ยวกับศักยภาพในการกำหนดพื้นที่สมดุลรอบจุดลากรองจ์ในอวกาศ เนื่องจากพื้นที่สมดุลเหล่านี้จะมีรูปร่างที่ผิดปกติมาก จึงเป็นเรื่องยากมากที่เราจะกำหนดว่ารูปร่างนั้นคืออะไร และพื้นที่จะเกี่ยวข้องมากเพียงใดภายในขอบเขตที่คลุมเครือของมัน เมื่อวันก่อน ครูสอนคณิตศาสตร์จากโคโลราโดสปริงส์ เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ระดับไฮเอนด์ของเราเข้าสู่ทฤษฎีอย่างรวดเร็วมาก อันที่จริง นั่นเป็นความจริง และให้ฉันยกตัวอย่างกรณีศึกษาเกี่ยวกับคณิตศาสตร์เชิงทดลอง

เรียนพิเศษคณิตศาสตร์สมดุลลากรองจ์เป็นตัวอย่าง

นอกจากนี้ ควรสังเกตด้วยว่าปัญหาทางคณิตศาสตร์ที่ยากดังกล่าวสามารถแก้ไขได้จริง และเราจำเป็นต้องมีนักคณิตศาสตร์และนักฟิสิกส์มากขึ้นในสาขาวิทยาศาสตร์ของเรา เพื่อที่เราจะได้สามารถตอบคำถามที่เราถามได้ และใช้ความคิดที่มีการศึกษาเพื่อสร้างทฤษฎีใหม่ๆ ตกลง ฉันคิดไอเดียและแนวคิดขึ้นมาเพื่อช่วยเราทำแผนที่และวัดพื้นที่สมดุลลากรองจ์ ให้ฉันอธิบาย ขั้นแรก เราส่งยานสำรวจอวกาศไปยังสิ่งที่เราเชื่อว่าเป็นจุดลากรองจ์เฉลี่ยระหว่างโลกและดวงจันทร์ เมื่อไปถึงที่นั่นแล้ว ให้ส่งพัลส์เลเซอร์ออกไปในทุกทิศทางขณะที่มันหมุน

ในขณะที่ไฮเปอร์สเฟียร์อาจหมุน ต่อไป เรียนพิเศษคณิตศาสตร์จะโค้งงอเล็กน้อยเมื่อออกไป ซึ่งหมายความว่าแสงจะไปถึงขอบของพื้นที่สมดุลลากรองจ์ ต่อไป เราทำการเรนเดอร์สามมิติด้วยคอมพิวเตอร์ของสิ่งนี้ โดยตระหนักว่าจะมีการเด้งของพื้นที่ และการขยายตัวและการหดตัวตามการกระจายตัวของแรงโน้มถ่วงของโลกที่ไม่สม่ำเสมอหรือไม่เท่ากัน ในการทดลองนี้ เราพิจารณาผลกระทบจากความโน้มถ่วงของดวงอาทิตย์ที่มีต่อลำแสงด้วย และลบออก

ตอนนี้ ฉันเชื่อว่ามีความสัมพันธ์กับข้อมูลที่เราค้นพบ

ในการทดลองทางคณิตศาสตร์เชิงทฤษฎีข้างต้นและหลอดสมดุลลากรองจ์ที่ค้นพบระหว่างอนุภาคที่หมุนรอบอะตอม และฉันพนันได้เลยว่าเราสามารถหา ซึ่งจะใช้ได้กับทั้งสองอย่าง สเกลดาวเคราะห์ขนาดใหญ่และสเกลอะตอม เราจำเป็นต้องถามคำถามที่ยาก และยินดีจ่ายเงินเพื่อทำการทดลองดังกล่าว และเราต้องการนักเรียนที่เรียนคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์มากขึ้นในอนาคต เรียนพิเศษคณิตศาสตร์เพื่อที่พวกเขาจะได้มีส่วนร่วมในโครงการที่สำคัญเช่นนี้ อันที่จริงฉันหวังว่าคุณจะกรุณาพิจารณาทั้งหมดนี้และคิดเกี่ยวกับมัน

เด็กหลายคนมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับคณิตศาสตร์ในระดับหนึ่ง และอาจเริ่มตั้งแต่อนุบาล ความวิตกกังวลนี้อาจส่งผลให้ผลการเรียนคณิตศาสตร์ไม่ดี ความเข้าใจผิดมากมายในเนื้อหาและขั้นตอนทางคณิตศาสตร์ และทัศนคติเชิงลบต่อคณิตศาสตร์ เรียนพิเศษคณิตศาสตร์ที่ไหนอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักเรียนหลายๆ คน แต่บ่อยครั้ง ผู้ปกครองที่มีความเข้าใจทั่วไปเกี่ยวกับกลยุทธ์การเรียนรู้สำหรับคณิตศาสตร์สามารถให้ความช่วยเหลือได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกัน ข้อมูลต่อไปนี้สามารถช่วยให้ผู้ปกครอง ครู และผู้สอนเป็นพื้นฐานสำหรับการเรียนรู้คณิตศาสตร์

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.