บ้านลำลูกการาคาถูกและเคล็ดลับสำหรับการซื้อบ้านในการขาย

 

บ้านเป็นสินทรัพย์ทางการเงินและอื่นๆ  เป็นที่อยู่อาศัยและเลี้ยงลูก มันเป็นแผนสำหรับอนาคต เป็นการลงทุนในชุมชนของคุณ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมชาวอเมริกันทุกคนควรมีโอกาสได้รับผลประโยชน์จากการเป็นเจ้าของบ้าน และนี่คือเคล็ดลับสำหรับผู้ซื้อบ้านครั้งแรกความรู้กล่าวกันว่าเปิดประตู บ้านลำลูกกานี่คือความจริงเมื่อพูดถึงการซื้อบ้าน ในการเป็นผู้ซื้อบ้านเป็นครั้งแรกคุณต้องทราบว่าจะเริ่มกระบวนการซื้อบ้านได้ที่ไหนและอย่างไร คำถามและคำตอบต่อไปนี้ได้รับการคัดเลือก

อย่างรอบคอบเพื่อให้พื้นฐานความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการซื้อบ้านลำลูกกานอกเหนือจากการช่วยคุณเริ่มต้นแล้วขั้นตอนเหล่านี้จะช่วยให้คุณมีเครื่องมือที่จำเป็นในการสำรวจกระบวนการซื้อบ้านทั้งหมดตั้งแต่การตัดสินใจว่าคุณพร้อมที่จะซื้อบ้านหรือไม่จนถึงขั้นตอนสุดท้ายในการเป็นเจ้าของบ้านรับกุญแจ ไปที่บ้านใหม่ของคุณฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าฉันพร้อมที่จะซื้อบ้าน

คุณสามารถค้นหาโดยถามตัวเองคำถามฉันมีแหล่งรายได้

คุณสามารถค้นหาโดยถามตัวเองคำถามฉันมีแหล่งรายได้ที่มั่นคงโดยปกติคืองานหรือไม่ฉันเคยทำงานเป็นประจำในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาหรือไม่รายได้ปัจจุบันของบ้านลำลูกกาน่าเชื่อถือหรือไม่ฉันมีประวัติที่ดีในการชำระค่าใช้จ่ายของฉันหรือไม่ฉันมีหนี้ระยะยาวค้างชำระบางอย่างเช่นการชำระค่ารถยนต์หรือไม่ฉันมีเงินที่บันทึกไว้สำหรับการชำระเงินดาวน์หรือไม่ฉันมีความสามารถในการชำระจำนองทุกเดือนรวมทั้งค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือไม่หากคุณสามารถตอบใช่สำหรับคำถามเหล่านี้คุณอาจพร้อมที่จะซื้อบ้านลำลูกกาของคุณเองฉันจะเริ่มต้นกระบวนการ

ซื้อบ้านได้อย่างไรเริ่มต้นด้วยการคิดเกี่ยวกับสถานการณ์ของคุณ คุณพร้อมที่จะซื้อบ้านหรือไม่ บ้านลำลูกกาคุณสามารถจ่ายค่าจำนองได้เท่าไหร่คุณต้องการพื้นที่ว่างเท่าใด พื้นที่ใดของเมืองที่คุณชอบ หลังจากที่คุณตอบคำถามเหล่านี้ทำรายการสิ่งที่ต้องทำและเริ่มทำวิจัยเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ พูดคุยกับเพื่อนและครอบครัวขับรถไปยังละแวกใกล้เคียงและดูในส่วน “บ้าน” ของหนังสือพิมพ์รายชื่อ Foreclosure และการค้นหาทางอินเทอร์เน็ต

การซื้อบ้านเปรียบเทียบกับการเช่าเป็นอย่างไรทั้งสองไม่ได้เปรียบเทียบ

การซื้อบ้านเปรียบเทียบกับการเช่าเป็นอย่างไรทั้งสองไม่ได้เปรียบเทียบเลย ข้อดีอย่างหนึ่งของการให้เช่าคือโดยทั่วไปแล้วจะไม่รับผิดชอบต่อการบำรุงรักษามากที่สุด แต่โดยการเช่าคุณเสียโอกาสในการสร้างทุนใช้ประโยชน์จากสิทธิประโยชน์ทางภาษีและป้องกันตัวเองจากการเพิ่มค่าเช่าบ้านลำลูกกา นอกจากนี้คุณอาจไม่ได้รับการตกแต่งโดยไม่ได้รับอนุญาตและอาจอยู่ในความเมตตาของผู้ให้เช่าเพื่อที่อยู่อาศัยการเป็นเจ้าของบ้านมีประโยชน์มากมายเมื่อคุณชำระเงินจำนองคุณกำลังสร้างทุน และนั่นคือการลงทุน การเป็นเจ้าของบ้านยังช่วยให้คุณมีคุณสมบัติในการลดหย่อนภาษีที่จะช่วยคุณ

ในการจัดการกับความรับผิดชอบทางการเงินใหม่ ๆ เช่นการประกันภัยภาษีอสังหาริมทรัพย์และค่าบำรุงรักษาซึ่งอาจเป็นเรื่องสำคัญ แต่ด้วยอิสรภาพความมั่นคงและความปลอดภัยของการเป็นเจ้าของบ้านของคุณเองพวกเขาก็คุ้มค่าผู้ให้กู้ตัดสินใจให้เงินกู้จำนวนสูงสุดที่สามารถเป็นได้อย่างไรผู้ให้กู้จะพิจารณาอัตราส่วนหนี้สินต่อรายได้ของคุณซึ่งเป็นการเปรียบเทียบรายได้ขั้นต้นบ้านลำลูกกามือสองของคุณกับค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยและที่ไม่ใช่ที่อยู่อาศัย สอบถามที่ http://www.naraestate.com

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.