ประตูห้องเย็นที่ใช้สำหรับการขนส่งผลิตภัณฑ์และรายการแช่แข็ง

ห้องเย็นตู้แช่แข็งแบบระเบิดรางเนื้อ ห้องเย็นแบบพกพาแท่งแบบเคลื่อนย้ายได้ประตูห้องเย็นสำหรับยาตู้คอนเทนเนอร์ห้องเย็นมีความทนทาน แข็งแรง และมี “ประตูร้านขายเนื้อ” ภายในเป็นสเตนเลสสตีลที่ถูกสุขอนามัยเปิดได้ง่ายและเครื่องบันทึกอุณหภูมิแบบอิเล็กทรอนิกส์ ประตูห้องเย็นมีให้เลือกหลายขนาดภาชนะห้องเย็นมีจำหน่ายในเกรด A โดยมีข้อกำหนดมาตรฐาน และเหมาะสำหรับการจัดเก็บอาหารแช่เย็น การจัดเก็บอาหารแช่แข็ง การละลายน้ำแข็ง

และการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ขนาดที่มี ประตูห้องเย็นประเภทอื่นๆ มักถูกเรียกว่าห้องเย็น และสิ่งเหล่านี้คือตู้คอนเทนเนอร์แบบแช่เย็นซึ่งใช้สำหรับการขนส่งผลิตภัณฑ์และรายการแช่แข็งและแช่เย็น เป็นส่วนสำคัญของ “ห่วงโซ่ความเย็น” โซ่เย็นใช้ในอุตสาหกรรมยาและอาหาร และการขนส่งสารเคมีบางชนิดประตูห้องเย็น มีความสำคัญอย่างยิ่งในการจัดหาวัคซีนที่ส่งไปยังพื้นที่ห่างไกลในสภาพอากาศร้อนหรืออบอุ่นเครื่องทำความเย็นหลายเครื่องที่มาพร้อมตู้คอนเทนเนอร์

การควบคุมอุณหภูมิทำได้ง่ายและง่ายพอๆ กับการควบคุมอุณหภูมิ

ได้รับการคุ้มครองโดยการรับประกันจากโรงงาน และการทำงานที่ไม่ได้รับอนุญาตอาจทำให้สูญเสียการรับประกัน ผลที่ตามมาของการรับประกันที่สูญหายหรือลดลงจะเป็นของบัญชีลูกค้าหากมีความเสียหายใด ๆ ประตูห้องเย็นกับคอนเทนเนอร์ที่ไม่รวมถึงการสึกหรอตามปกติ การดำเนินการนี้จะมีผลกับบัญชีลูกค้า ประตูห้องเย็นและไม่ควรทำการปรับเปลี่ยนใดๆ กับคอนเทนเนอร์หรือเครื่องจักรของคอนเทนเนอร์คอนเทนเนอร์แบบแช่เย็นเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเดินในตู้แช่แข็งและตู้แช่เย็นเพื่อจุดประสงค์ที่มีราคาแพงกว่า ตู้คอนเทนเนอร์ประเภทนี้สามารถเคลื่อนย้ายได้

และสามารถจัดส่งได้เกือบทุกสถานที่ขึ้นอยู่กับเครือข่ายถนน ประตูห้องเย็นพวกเขาสามารถทำงานและเก็บอุณหภูมิใดๆ ระหว่างลบ 10 องศาฟาเรนไฮต์และบวก 60 องศาฟาเรนไฮต์ ประตูห้องเย็นการควบคุมอุณหภูมิทำได้ง่ายและง่ายพอๆ กับการควบคุมอุณหภูมิของตู้เย็นในครัวเรือนประตูห้องเย็นตู้คอนเทนเนอร์หรือตู้คอนเทนเนอร์ห้องเย็นเป็นตู้คอนเทนเนอร์ที่ใช้ในการขนส่งสินค้าแบบ intermodal ซึ่งต้องแช่เย็นของสินค้าที่มีการควบคุมอุณหภูมิ ตู้คอนเทนเนอร์ ISO

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุณหภูมิในช่องแช่แข็งเย็นเพียงพอ

มีหน่วยทำความเย็นแบบบูรณาการที่ทำงานจากแหล่งจ่ายไฟภายนอกจากไซต์บนบก เรือคอนเทนเนอร์ หรือจากท่าเรือป้องกันการเผาไหม้ของตู้แช่แข็งเมื่อคุณจะเก็บอาหาร ประตูห้องเย็นตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้นำอากาศทั้งหมดออกจากบรรจุภัณฑ์แล้ว หากคุณกำลังแช่แข็งอาหารในปริมาณมาก ประตูห้องเย็นคุณควรพิจารณาซื้อเครื่องซีลสูญญากาศป้องกันน้ำค้างแข็งเพื่อป้องกันการสะสมของน้ำค้างแข็งในช่องแช่แข็ง ควรทำความสะอาด

เครื่องเป็นประจำ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุณหภูมิในช่องแช่แข็งเย็นเพียงพอและอุณหภูมิที่สูงขึ้นอาจทำให้น้ำค้างแข็งเพิ่มขึ้นได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าช่องแช่แข็งปิดสนิทและประตูห้องเย็นสําเร็จรูปอยู่ในสภาพดี หากสามารถสัมผัสอากาศเย็นได้เมื่อปิดประตู แสดงว่าซีลไม่เพียงพอและควรซ่อมแซมและ/หรือเปลี่ยนใหม่

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.