การปลูกผมและวิธีรักษาคนที่มีปัญหาศีรษะล้าน

ก่อนตัดสินใจปลูกผม ควรคำนึงถึงสิ่งต่อไปนี้การปลูกถ่ายไม่ใช่วิธีรักษาคนที่มีปัญหาศีรษะล้าน ไม่ว่าเพศไหน การปลูกถ่ายจะไม่ช่วยแก้ปัญหาผมร่วงในบริเวณที่เป็นหัวล้านหรือหัวล้านมาระยะหนึ่งแล้วหากมีขนบนศีรษะเพียงเล็กน้อยการปลูกผมก่อนการปลูกถ่าย โดยไม่ใช้ยาเพื่อปลูกผมใหม่ การปลูกผมความยาวในการปลูกผมอาจเท่าเดิมและไม่ถูกกระตุ้นให้ยาวขึ้นอีกการปลูกผมมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คลินิกหลายแห่งไม่เต็มใจที่จะระบุราคาที่แน่นอนในการปลูกผม

ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากความต้องการผมร่วงในแต่ละคนไม่เหมือนกันสรุปแล้ว การปลูกผราคาไม่ถูกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากผู้ป่วยบางรายต้องการเซสชั่นที่สองเพื่อให้ได้ผมหนาขึ้น ค่าใช้จ่ายจะแตกต่างกันอย่างมากขึ้นอยู่กับปัจจัยต่อไปนี้แพทย์  ผู้ทำศัลยกรรมและระดับประสบการณ์ประสบการณ์ของทีมสนับสนุนหัวหน้าแพทย์การปลูกผมที่ตั้งที่ที่คุณทำหัตถการเสร็จแล้ว เช่น การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ได้ให้บริการผู้ป่วยที่เดินทางไปประเทศที่มีต้นทุนต่ำกว่า

เนื่องจากเป็นกระบวนการที่ยาวกว่า จึงใช้เวลานานสำหรับแพทย์

ในการทำหัตถการผมร่วง เช่น การปลูกผม การปลูกถ่าย การปลูกผมการรักษาแบบ FUE เป็นต้นวิธีการปลูกผมที่เลือกวิธีสตริปโดยเฉลี่ยค่าสินบนอยู่ระหว่าง $3-6 ต่อแถบหรือเนื่องจากเป็นกระบวนการที่ยาวกว่า จึงใช้เวลานานสำหรับแพทย์ ดังนั้นราคามักจะเป็นสองเท่าของวิธีแถบ ราคาอาจแตกต่างกันระหว่าง $ 5 – 12 ต่อกราฟต์การปลูกถ่ายอวัยวะการปลูกผมเป็นหน่วยฟอลลิคูลาร์และมีลักษณะที่เส้นผมปรากฏตามธรรมชาติตัวอย่างเช่น คุณอาจมีการปลูกถ่ายอวัยวะ

ที่มีผม 1, 2, 3 หรือ 4 หน่วย การปลูกผมแต่ละคนมีค่าใช้จ่ายเท่ากันในแง่ของราคาโดยรวม ให้นึกถึงมือของคุณที่ม้วนขึ้นจนถึงขนาดเท่ากำปั้น และวางกำปั้นไว้เหนือจุดที่มีหัวล้าน พื้นที่นั้นประมาณ 1500 กราฟต์บ่อยครั้งที่ผู้ป่วยต้องการเพิ่มเป็นสองเท่า หรือมีเซสชั่นที่สองเพื่อให้ได้ความหนาแน่นมากขึ้นการปลูกผม ค่าใช้จ่ายโดยประมาณสำหรับขั้นตอนอาจแตกต่างกันระหว่าง 3,000 ถึง 6000 กราฟต์ ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ป่วยสำหรับความหนาแน่นของเส้นผมที่หนาขึ้น

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.