เหตุใด Pallet จึงเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด

คุณมี Pallet ที่ชำรุดและใช้งานไม่ได้จำนวนมากที่คุณต้องซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่อย่างต่อเนื่องหรือไม่ ผลิตภัณฑ์ของคุณได้รับความเสียหายระหว่างการขนส่งหรือการจัดเก็บเนื่องจาก Pallet ที่ชำรุดหรือไม่ คุณมีข้อกำหนดด้านสุขอนามัยเฉพาะที่พาเลทไม้ของคุณไม่เหมาะหรือไม่ คุณมีปัญหาในการส่งสินค้าของคุณผ่านด่านศุลกากรเนื่องจากพาเลทไม้ของคุณหรือไม่ สำหรับคำถามเหล่านี้ พาเลทพลาสติกสำหรับการขนส่งเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับคุณ มีจำหน่ายในรอยเท้าและประเภทต่างๆ เช่น ซ้อนได้ วางซ้อนกันได้ แร็คได้ หน่วงไฟ ดรัม

Pallet สำหรับส่งออก เป็นต้น

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานด้านการผลิต คลังสินค้า และการกระจายสินค้า บริษัทต่างๆ กำลังเปลี่ยนไปใช้พาเลทพลาสติกเนื่องจากตระหนักถึงประโยชน์ทางเศรษฐกิจ ถูกหลักสรีรศาสตร์ และสิ่งแวดล้อมที่พวกเขานำเสนอ แม่แรงพาเลทที่เกิดจากเศษไม้และตะปูน้อยลง  พวกเขาทำงานได้ดีในระบบวงปิดเนื่องจากสามารถเดินทางเป็นจำนวนมากก่อนที่จะต้องรีไซเคิล หลายรุ่นเข้ากันได้กับระบบลำเลียงและระบบขนถ่ายอัตโนมัติ

Pallet

Pallet พลาสติก

ลดโอกาสที่อุปกรณ์จะติดเนื่องจาก Pallet ที่ไม่ได้มาตรฐานประหยัดเนื้อที่ในคลังสินค้าด้วยการซ้อนอย่างง่ายดายและสม่ำเสมอ ทำให้วางซ้อนกันได้สูงกว่าพาเลทไม้ พาเลทพลาสติกบางรุ่นยังทำรังด้วยอัตราส่วนการวางซ้อน 4 ต่อ 1 เหนือพาเลทไม้ ช่วยประหยัดพื้นที่คลังสินค้าอันมีค่ามากยิ่งขึ้น ลดต้นทุนในการคัดแยกเนื่องจาก Pallet ที่เสียหาย น้ำหนักเมื่อทดค่าที่สม่ำเสมอเมื่อส่งสินค้า ลดเวลาที่ใช้ในการกวาดเศษไม้และตะปูที่หลวม

ลดความเสียหายของผลิตภัณฑ์

  • ความทนทาน การรองรับที่สม่ำเสมอ และการออกแบบแม่พิมพ์ที่เรียบลื่นของ Pallet ทำให้มีสภาพแวดล้อมที่มีเสถียรภาพมากขึ้นในการจัดส่งและจัดเก็บผลิตภัณฑ์ของคุณ
  • ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์เสียหายน้อยลงสิ่งเหล่านี้จะไม่บิดงอ บุ๋ม แตก เสี้ยน เน่าหรือสนิมเมื่อเวลาผ่านไป ทุกสิ่งที่อาจส่งผลต่อความสมบูรณ์ของ Pallet ไม้ และท้ายที่สุดจะส่งผลต่อความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของคุณหากล้มเหลวไม่มีตะปูหรือแผงที่ขาดหายไปซึ่งอาจทำให้ผลิตภัณฑ์เสียหายได้

Pallet พลาสติกมีจำหน่ายในวัสดุที่ได้รับการรับรอง

ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานในอาหาร สารเคมี ตัวทำละลาย กรด สเปรย์เกลือ และอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกันจะไม่กระทบต่อความสมบูรณ์ของสารเคมี และไม่ดูดซับความชื้น สนับสนุนการเจริญเติบโตของเชื้อรา โรคราน้ำค้าง หรือเชื้อรา หรือสัตว์จำพวกหนูหรือแมลง การออกแบบที่เรียบและเปิดในบางครั้งทำให้ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อได้ง่ายน้ำหนักเบาและใช้งานง่าย ไม่มีเศษ ตะปู หรือกระดานหัก ที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุและ/หรือการบาดเจ็บ เนื่องจาก Pallet มีความเสถียรมากขึ้น จึงวางซ้อนกันได้ดีกว่าและลดโอกาสการบาดเจ็บอันเนื่องมาจากความล้มเหลวของพาเลท

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.dino-plus.com/th/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.