เทคนิคในการเลือกชุดเดรสแฟชั่นเกาหลีให้ใส่น่าพึงพอใจราวกับหญิงงาม

ผู้หญิงตะโพกใหญ่บ่าแคบ

เราเรียกผู้หญิงที่มีลักษณะกระนี้ว่า Pear-shaped รูปร่างลูกแพร์ ชุดเดรสที่สมควรคัดเลือกควรเป็นชุดเดรสแฟชั่นเกาหลี ที่ไม่สั้นมากจนเกินดี หมายความว่าให้ความยาวเกือบถึงเข่าหรือเลยเข่าไปนิดหน่อย เนื่องด้วยเดรสสั้นมาก จะไปมุ่งเน้นให้เห็นบั้นท้ายที่กว้างใหญ่ได้อย่างชัดเจนเมื่อเปรียบกับช่วงบ่า ส่วนส่วนบนเป็นคอวี หรือไม่ก็เปิดบ่าจะช่วยทำให้ทรวดทรงคุณดูถูกส่วนขึ้น

 

ผู้หญิงผอมรูปร่างเล็ก

ควรคัดเลือกชุดเดรสแฟชั่นเกาหลี ที่มีเลเยอร์ ดูมีหลายชั้น เดรสที่มีชั้นเชิงระบายพองโปง สีสว่างๆ จะช่วยพรางโครงสร้างผ่ายผอมให้ดูเปล่งปลั่งขึ้นมาได้ หรือไม่ก็หาแจ็คเก็ตหรือคาร์ดิแกนมาสวมทับกับเดรสอีกทีก็เป็นอีกหนึ่งวิธีเลือกคะ

 

ผู้หญิงสะเอวหนา

คือทรวดทรงแบบ Apple-shaped ทรวดทรงแอปเปิ้ล เวลาเลือกชุดเดรสแฟชั่นเกาหลี ควรเลือกแบบที่ทำให้สัดส่วนดูเพรียวบาง สูงขึ้น ไม่ใส่เข็มขัดเส้นใหญ่ หรือไม่ก็เดรสที่มีดีไซน์ทำให้หลงให้มองไปยังศูนย์กลางของสรีระ แต่ถ้าอยากใส่สายรัดเอวเพื่อที่จะไม่ให้เดรสฟูโป่งดูตัวอุดตันก็ให้เลือกสายรัดเอวเส้นเล็กๆ หรือจะเป็นออกแบบโซ่น่าจะเหนือกว่า

 

http://ganskashop.com จะช่วยเสริมเพิ่มเคล็ดการกรองเสื้อผ้าให้เหมาะสำหรับสัดส่วนกันบ้างนะคะ อย่างที่รู้ๆกันอยู่แล้วว่าการแต่งเนื้อแต่งตัวสมควรเลือกจากลักษณะหุ่นของตัวเองเป็นสำคัญ การคัดใส่เครื่องแต่งกาย เครื่องแต่งกายที่เหมาะสมกับรูปร่างของตนเองรวมไปถึงโครงหน้าของคุณๆ ด้วยเว้นแต่ว่าจะทำให้คุณดูดี มีความพอใจแล้ว ยังทำให้ตัวคุณมีความแน่ใจเพิ่มพูน

This entry was posted in เสื้อผ้า and tagged , . Bookmark the permalink.