แบบลายไม้ฉลุที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกับการเลือกที่ตัวลง

คือการกำจัดเศษขี้ผึ้งหรือการตัดเศษเล็กเศษน้อยออกจากชิ้นไม้ฉลุ เป็นรูปแบบพื้นฐานที่สุดของการแกะสลักไม้ แต่ก็ไม่ได้เป็นงานศิลปะแกะสลักไม้อย่างที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน การแกะสลักไม้ต้องมีเครื่องมือจำนวนมากรวมถึงเครื่องมือไฟฟ้าด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงอาจมีความซับซ้อนอย่างรวดเร็ว แต่นี่ไม่ใช่วิธีที่จะเป็นเมื่อ ทั้งหมดที่คุณต้องลดลงเป็นสองสิ่ง: ชิ้นส่วนของไม้และมีด

การตอกทึบได้ง่ายมาก ๆ รายละเอียดในไม้ไม่ค่อยกลั่น แต่ค่อนข้างหยาบ เมื่อคุณถือวัตถุที่ห้อยอยู่ในมือคุณคุณก็รู้ คุณสามารถมองเห็นได้อย่างง่ายดายแต่ละจังหวะมีด การใช้กระดาษทรายไม่ใช่ตัวเลือก นี่คือสิ่งที่ตรงกันข้ามกับการแกะสลักไม้ฉลุเชิงชาย เมื่อคุณถือไม้แกะสลักของวัตถุเดียวกันคุณจะไม่เห็นแม้กระทั่งมีดหนึ่งมีด มันน่าสนใจสุดๆ การตบลูกสาวตัวน้อยอาจใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์เมื่อสิ่งที่คุณกำลังใช้คือมีด การแกะสลักไม้ของสาวน้อยตัวเดียวต้องใช้เครื่องมือมากขึ้น แต่ใช้เวลาเพียงเศษเสี้ยว เธอยังมีรายละเอียดมากมายที่ไม่สามารถผลิตได้ด้วยมีดเพียงอย่างเดียว

ไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษไม่มีกรณีพิเศษ

หรือสภาพแวดล้อมการทำงานที่เฉพาะเจาะจงใดๆ เพียงคุณชิ้นไม้และมีดของคุณทั้งหมดจะใช้เวลา คุณสามารถ ที่ไหนภายในหรือภายนอกบ้านของคุณในรถที่ปิกนิกในสวน – เกือบทุก นี้ไม่ได้มีการแกะสลักไม้รายละเอียด

มีเครื่องมือพิเศษจำนวนมากที่คุณอาจจะใช้เมื่อคุณแกะสลักไม้ฉลุ มีรายละเอียดมีดและมีดแกะสลักไม้และไฟล์ไม้กรรไกรไม้และสิ่ว ทั้งหมดนี้ไม่ใช่ทั้งหมดเคยได้ยินของไม้ขัด มีโอกาสที่ดีมากที่คุณอาจจะมีกำมือของเครื่องมือไฟฟ้าเป็นส่วนหนึ่งของชุดเครื่องมือแกะสลักไม้ของคุณ จากนั้นคุณจะต้องกังวลกับวิธีการจัดหาพลังงานไฟฟ้า มันไม่ง่ายเลย

จริงๆ คุณต้องมีพื้นที่ทำงานที่กำหนดเมื่อคุณแกะสลักไม้ฉลุ

คุณมักจะไม่ได้ถือไม้ที่คุณกำลังทำงานอยู่ หลายต่อหลายครั้งที่คุณต้องการทำเช่นนี้เพื่อคุณจะต้องมีม้านั่งทำงานหรือแท่นวางที่ดี และด้วยเครื่องมือที่มีคุณค่าทั้งหมดเหล่านี้คุณไม่ต้องการให้ใครเล่นซอกับพวกเขา นอกเหนือจากความเป็นไปได้ในการสูญเสียพวกเขาหลายคนมีความคมที่อันตรายและไม่มีใครควรสัมผัสพวกเขา

แต่คุณ และสิ่งที่เกี่ยวกับการสร้างพิเศษที่คุณได้รับการทำงานมานาน คุณไม่ต้องการให้ผู้ชมใดๆ จดจ่ออยู่ในขณะที่คุณไม่อยู่ใกล้ๆ ใครจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นสำหรับแบบลายไม้ฉลุ

การกระพือปีกถือเป็นกระบวนการครุ่นคิดและเข้า มันไม่ได้เป็นอย่างมากสิ่งที่คุณกำลังตอก แต่กระบวนการที่ตัวเอง การแกะสลักไม้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของกระบวนการผลสุดท้าย คุณพยายามสร้างสิ่งที่คุณเห็นในใจพร้อมกับรายละเอียดทั้งหมดที่มาพร้อมกับมัน คุณมีผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นและดังนั้นคุณอาจไม่สนใจเวลาว่าง

This entry was posted in สินค้า and tagged , . Bookmark the permalink.