วิธีการรอดพ้นจากงานเลี้ยงวันหยุดเมื่อคุณมีกรดไหลย้อน

หากคุณได้รับกรดไหลย้อนจากนั้นการเฉลิมฉลองในวันหยุดอาจเป็นฝันร้ายแทนที่จะเป็นเหตุการณ์ที่คาดไว้ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นไปได้หากคุณทำตามคำแนะนำบางประการเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถดื่มด่ำและสิ่งที่คุณควรหลีกเลี่ยงเพื่อป้องกันอาการ แม้แต่งานเลี้ยงที่จัดขึ้นในงานแต่งงานของชาวอินเดียขนาดใหญ่พร้อมด้วยอาหารรสเผ็ดมากมายที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับสภาพนี้ได้เมื่อคุณรู้ว่าจะกินอาหารเท่าไรและเท่าไร

ทุกคนที่ทนทุกข์ทรมานจากกรดไหลย้อน

กรดไหลย้อนบางอย่างและอาจแตกต่างกันไปสำหรับแต่ละบุคคลแม้ว่าจะมีสาเหตุหลายอย่างที่ส่งผลต่อบุคคลส่วนใหญ่ที่มีปัญหานี้ รู้ว่าอะไรที่ทำให้เกิดอาการของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ ไขมันน้ำตาลคาเฟอีนที่มีอาหารและเครื่องดื่มและเครื่องเทศหลายชนิดเป็นตัวกระตุ้นทั่วไป ลองพิจารณาว่าอะไรเป็นสาเหตุให้เกิดอาการของคุณเพื่อให้คุณสามารถปรับแต่งรายการอาหารที่ยอมรับได้เพื่อให้มีความหลากหลายมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

หากคุณประสบภาวะกรดไหลย้อคุณจะต้องดูว่าคุณกินอะไรและทานอาหารเท่าไหร่ อาหารมื้อใหญ่สามารถทำให้เกิดอาการเสียดท้องและอาการอื่น ๆ ได้และสามารถรับประทานได้ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ถ้าเป็นไปได้ให้จัดงานเลี้ยงในช่วงบ่ายเพื่อลดปัญหาใด ๆ และรับประทานอาหารที่มีขนาดเล็กในช่วงเวลานาน

เนื้อสัตว์และสัตว์ปีกรวมทั้งไก่งวงและไก่เป็นทางเลือกที่ดีในการป้องกันอาการใด ๆ และเต้าหู้ปกติจะไม่ทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารได้เช่นกัน ถั่วยังสามารถเป็นโปรตีนที่ดีเยี่ยมและแหล่งอาหารโดยไม่สร้างความรู้สึกไม่สบายหรืออาการปวดใด ๆ และไข่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกอาหารที่ยอดเยี่ยมในช่วงเทศกาลของคุณ ควรให้มีผักและผลไม้มากมาย แต่หลีกเลี่ยงผลส้มเนื่องจากความเป็นกรด มะนาวหวานถูกเพราะพวกเขาไม่ได้เป็นกรด ข้าวยังสามารถบริโภคได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

อาหารที่คุณอาจต้องการจำกัด หรือหลีกเลี่ยงอย่างสมบูรณ์ในระหว่างการเลี้ยงของคุณถ้าคุณมี กรดไหลย้อนรวมถึงผลิตภัณฑ์นมขนมที่หวานมากและอาหารที่เผ็ดมากหรือร้อน ควรหลีกเลี่ยงแอลกอฮอล์และคาเฟอีนเนื่องจากมักทำให้เกิดอาการอิจฉาริษยาเช่นกัน ช็อกโกแลตเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่พบบ่อยและเป็นเครื่องดื่มอัดลม เพียงเพราะคุณต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการนี้ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถมีงานฉลองได้ก็หมายความว่าคุณควรวางแผนอย่างรอบคอบแล้วเลือกอาหารที่คุณชอบในระหว่างการเลี้ยงอย่างรอบคอบ กรดไหลย้อนมันเป็นไปได้ที่จะสนุกกับเหตุการณ์โดยไม่ต้องทุกข์ทรมานเป็นเวลาหลายชั่วโมงหรือหลายวันหลังจากนั้นเมื่อคุณกินอย่างชาญฉลาดและในส่วนที่มีขนาดเล็ก

 

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.