เจลล้างมือวิธีที่ดีในการขจัดเชื้อโรคและทำให้มือของคุณสะอาด

 

คุณเคยต้องการน้ำยาทำความสะอาดมือ แต่คุณไม่ได้อยู่ใกล้ห้องน้ำและไม่มีสบู่ล้างมือหรือไม่ สำหรับชีวิตที่ต้องเดินทางและยุ่งวุ่นวาย เจลทำความสะอาดมือเจลล้างมือเป็นวิธีที่ดีในการขจัดเชื้อโรคและทำให้มือของคุณสะอาด ในขณะที่บางคนอาจทราบว่าเจลทำความสะอาดมือมีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคโดยไม่ต้องใช้น้ำ เจลล้างมือหลายคนอาจไม่ทราบเกี่ยวกับยี่ห้อและรูปแบบต่างๆ ที่แอลกอฮอล์เจลทำความสะอาดมีเข้ามา ฉันอยากจะสรุปให้คุณทราบ

ถึงแบรนด์ชั้นนำสองแบรนด์และประโยชน์บางส่วนของพวกเขาเจลล้างมือ และข้อจำกัดผลิตภัณฑ์สุขอนามัยสำหรับมือของ Purell ทั้งหมดมาในรูปแบบเจลล้างมือ วิธีที่ง่ายที่สุดในการซื้อเจลล้างมือ Purell คือขนาด 8 ออนซ์ ขวดปั๊ม Purell มี 5 ผลิตภัณฑ์หลักที่พวกเขาผลิตและจำหน่าย เจลทำความสะอาดมือทันทีเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียง

ผลิตภัณฑ์พื้นฐานที่สุดบนชั้นวางเท่านั้น ผลิตภัณฑ์เฉพาะทาง

ซึ่งมีผลิตภัณฑ์อยู่ในร้านขายยาและร้านขายของชำส่วนใหญ่ แม้ว่าขวดขนาดใหญ่จะมีราคาไม่แพงนักต่อการใช้งาน แต่ขวดขนาดพกพาก็อาจมีราคาค่อนข้างสูงเชื้อโรค เจลล้างมือนำเสนอผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อมือหลากหลายขนาด มีตั้งแต่ 1 ออนซ์ ไปจนถึง 40 ออนซ์ พวกเขามีเจลทำความสะอาดมือดั้งเดิม เจลล้างมือพร้อมว่านหางจระเข้และเจลทำความสะอาดมือหลายกลิ่น พวกเขายังเพิ่งพัฒนาสเปรย์ฆ่าเชื้อมือลาเวนเดอร์และโฟมฆ่าเชื้อมือที่ไม่เลอะเทอะ

คุณสามารถหาผลิตภัณฑ์ เจลล้างมือมากมายได้ที่ร้านขายยาหรือร้านขายของชำในพื้นที่ของคุณ อย่างไรก็ตาม คุณมักจะเห็นเฉพาะผลิตภัณฑ์พื้นฐานที่สุดบนชั้นวางเท่านั้น ผลิตภัณฑ์เฉพาะทางของพวกเขา เจลล้างมือเช่น สเปรย์ฆ่าเชื้อมือหรือโฟม จะติดตามได้ยากขึ้นแม้ว่าเจลทำความสะอาดมือจะดูเป็นรูปแบบที่ใช้กันทั่วไปมากที่สุด เจลล้างมือแต่ก็เป็นที่ต้องการน้อยที่สุด เนื่องจากต้องใช้เวลานานในการซึมเข้าสู่ผิวและทำให้แห้งสนิท

โอกาสที่คุณจะไม่ต้องเปลี่ยนฟองน้ำของคุณทุกวัน จุลินทรีย์สามารถอยู่ได้

เมื่อใช้เจลทำความสะอาดมือทั้งหมด สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่ามีมอยเจอร์ไรเซอร์เพิ่มเข้าไป ไม่เช่นนั้นแอลกอฮอล์อาจส่งผลเสียต่อผิวของคุณได้คุณควรเก็บเครื่องจ่ายเจลต้านเชื้อแบคทีเรียไว้ที่อ่างล้างจานของคุณเจลล้างมือ หากคุณทำอาหารที่บ้านเป็นจำนวนมาก คุณต้องการฆ่าเชื้อที่มือก่อนสัมผัสอาหารที่คุณกำลังจะเสิร์ฟให้กับตัวเองและผู้อื่น เจลล้างมือแอลกอฮอล์ นั่นคือสุขภาพ 101 แต่นี่เป็นอย่างอื่นที่ควรพิจารณาเจลล้างมือ ลองนึกภาพจานสกปรกทั้งหมด

ที่คุณใส่ลงในอ่างล้างจาน ดังนั้นคุณจึงมีเชื้อโรคจากปากคนทั้งสองและจากเศษอาหารที่ถูกสัมผัสและเจลล้างมือเริ่มเน่าเมื่อเวลาผ่านไป นึกถึงฟองน้ำที่คุณสัมผัสทุกครั้งที่ล้างจาน เจลล้างมือโอกาสที่คุณจะไม่ต้องเปลี่ยนฟองน้ำของคุณทุกวัน จุลินทรีย์สามารถอยู่ได้หลายวันบนพื้นผิวที่ชื้น ซึ่งส่วนใหญ่แล้วฟองน้ำของคุณเป็นส่วนใหญ่ ทำให้เป็นนิสัยในการถูมือด้วยเจลต้านเชื้อแบคทีเรียหลังจากล้างจานวางเครื่องจ่ายเจลอื่นไว้ใกล้หรือใกล้โต๊ะอาหารของคุณ

 

This entry was posted in สินค้า, สุขภาพ. Bookmark the permalink.