สมัครบัตรเครดิตง่ายๆผ่านทางออนไลน์และอนุมัติไว

เครื่องรูดบัตรเครดิตใช้งานได้ครั้งเดียวก็ต่อเมื่อพ่อค้ามีบัตรอยู่ในมือ

ลูกค้าจะให้บัตรแก่พ่อค้า และพ่อค้าก็มีเครื่องพิเศษที่พวกเขาวางบัตรไว้ สมัครบัตรเครดิต พ่อค้าใช้กระดาษคาร์บอนที่มีสำเนาสามฉบับ ดังนั้นเมื่อเครื่องบัตรเครดิตพิมพ์ข้อมูลลงบนกระดาษ จะมีธุรกรรมสามชุด สำเนาหนึ่งฉบับเป็นของลูกค้าที่ทำการซื้อ สำเนาหนึ่งฉบับยังคงอยู่กับพ่อค้าที่รับบัตร สำเนาหนึ่งฉบับถูกส่งไปยังสถาบันการเงินที่ออกบัตร

  • เครื่องรูดบัตรเครดิตถูกใช้บ่อยขึ้นหลังจากเครื่องบันทึกเงินสดพร้อมเครื่องอ่านบัตรถูกประดิษฐ์ขึ้น ลูกค้ายังคงต้องแสดงตัวเพื่อยื่นบัตรพลาสติกให้แคชเชียร์ แคชเชียร์รูดพลาสติกผ่านช่องบนเครื่องบันทึกเงินสด แคชเชียร์จะต้องถามคำถามสองสามข้อกับลูกค้าเพื่อให้ธุรกรรมได้รับการอนุมัติจากผู้ออกเครดิต
  • ต่อมาเครื่องบัตรเครดิตรุ่น PDQ ได้เปิดตัวสู่ตลาด อุปกรณ์นี้ สมัครบัตรเครดิต scb มีขนาดเล็กมากจนคนส่วนใหญ่สามารถถือไว้ในมือได้ อุปกรณ์ยังคงต้องรูดการ์ดเข้าไปในช่องเสียบพิเศษที่อยู่ด้านข้าง แต่มีขนาดเล็กกว่าและสะดวกกว่าในการใช้งาน ร้านค้าสามารถแสดงรายการเหล่านี้ไว้ได้โดยที่ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมบัตรทั้งหมดด้วยตนเองโดยไม่ต้องพลิกบัตร แม้แต่การลงนามในใบเสร็จรับเงินเพื่ออนุมัติจำนวนเงินที่ซื้อก็สามารถทำได้ในการพูดนานน่าเบื่อของ PDQ แทนการลงกระดาษจริง

การประมวลผลการชำระเงินออนไลน์ได้รับความนิยมเมื่อผู้คนเริ่มซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น ปัจจุบันเกือบทุกธุรกิจมีเว็บไซต์ออนไลน์ให้ลูกค้าเข้าชม สิ่งนี้เป็นจริงแม้แต่กับบริษัทสาธารณูปโภค สหภาพเครดิต และสถานที่ที่คุณต้องจ่ายบิล ผู้คนตอบสนองอย่างดีต่อความสามารถในการจ่ายภาระหน้าที่จากคอมพิวเตอร์ของตน และทุกบริษัทพยายามให้อิสระแก่ลูกค้าในการทำเช่นนั้น เครื่องจักรในกรณีที่ซื้อออนไลน์เป็นแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์และตัวประมวลผลภายนอกเช่น PayPal

ขณะนี้หลายคนสามารถรับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตได้โดยการรูดบัตรจริงโดยใช้สมาร์ทโฟนของตน 

เนื่องจากมีคนไม่กี่คนที่พกเงินสดติดกระเป๋า ผู้ขายจึงต้องกำหนดวิธีการรับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต ตัวแทนของเอวอนและคนขายของริมถนนกำลังจะเลิกใช้ สมัครบัตรเครดิตออนไลน์  จนกว่าบริษัทสมาร์ทโฟนจะออกแบบวิธีการให้ผู้ค้าเหล่านี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตได้เช่นกัน

โลกของเราเปลี่ยนไปแล้ว และตอนนี้ก็มีเครื่องจักรสำหรับเกือบทุกอย่างที่เราต้องการทำในวันนี้ เรากำลังพึ่งพาเทคโนโลยีมากขึ้น และในบางกรณีก็เลิกใช้วิธีเดิมๆ โดยสิ้นเชิง ในฐานะสังคม เราควรใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์สูงสุด แต่เราไม่ควรลืมวิธีการทำงานเดิมๆ แบบเดิมๆhttps://www.findercards.com/creditcards

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.