คำคมที่คุณสามารถเริ่มบทความของคุณได้อย่างน่าสนใจ

คำคม

 

วิธีที่คุณควรเริ่มบทความขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการดึงดูดผู้อ่านอย่างไร น้ำเสียงของคุณควรเป็นอย่างไร และสไตล์ที่คุณจะติดตาม บางครั้ง คำคมคุณอาจต้องผ่านกระบวนการลองผิดลองถูกเพื่อพิจารณาว่าการเริ่มต้นประเภทใดเหมาะกับบทความใดบทความหนึ่งมากที่สุด ตอนนี้เราจะมาดูกันว่ามีหลายวิธีในการเริ่มบทความ คำคมโดยทั่วไปแล้ว คุณสามารถเริ่มบทความของคุณได้อย่างน่าสนใจโดยผู้อ่านขบขันทำให้ผู้อ่านประหลาดใจ

และเกี่ยวข้องกับผู้อ่านเห็นได้ชัดว่าคำคมการทำให้ผู้อ่านสนุกสนานหมายถึงการทำให้พวกเขามีความสุขโดยพูดในสิ่งที่พวกเขาน่าจะชอบมากที่สุด อย่างไรก็ตาม คุณต้องคิดว่าผู้อ่านประเภทใดจะชอบประโยคประเภทใด อีกครั้งอาจขึ้นอยู่กับลักษณะของหัวข้อและน้ำเสียงคุณสามารถเซอร์ไพรส์ผู้อ่านคำคมได้ด้วยการบอกสิ่งที่พวกเขาไม่รู้แต่น่าจะชอบ อาจเป็นคำกล่าวที่ขัดแย้งอย่างเห็นได้ชัด เช่น บทบรรยายหรือคำออกซีโมรอน

ใบเสนอราคาคำพูดโดยตรงจากคนอื่นอุทานสุภาษิตข้อความยืนยัน

อาจเป็นความคิดหรือสิ่งประดิษฐ์ใหม่ทั้งหมด นอกจากนี้ยังอาจเป็นข้อมูลที่น่าตกใจหรือไม่คาดคิดคุณสามารถทำให้ผู้อ่านมีส่วนร่วมโดยพูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับพวกเขาหรือเชิญพวกเขาคำคมโดยตรงด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง เทคนิคนี้ช่วยให้คุณนำผู้อ่านมาเป็นคู่ของคุณในกิจกรรมการเขียนมีบางประเภทประโยคหรือรูปแบบการเริ่มต้นที่ใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อสร้างความสนุกสนาน แปลกใจ และเกี่ยวข้องกับผู้อ่าน คำคมพวกเขามีดังนี้คำถามตามด้วยคำตอบคำถามเชิงโวหาร

คำคมใบเสนอราคาคำพูดโดยตรงจากคนอื่นอุทานสุภาษิตข้อความยืนยันข้อความเชิงลบคำตอบที่ไม่มีคำถาม คำถามมีนัยอยู่ในคำตอบเรื่องตลกเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเรื่องสั้นมากเรียนเชิญท่านผู้อ่านความจำเป็นตอนนี้เราจะดูตัวอย่าง คำคมสังเกตตอนต้นของตอนต่อไปสิ่งต่างๆ ไม่อาจตัดสินได้จากรูปลักษณ์ภายนอก คำคมถ้าเราไม่ใช้วิจารณญาณที่เป็นกลาง สายตาของเราอาจมองไม่เห็นคุณค่าที่แท้จริงของบางสิ่งบางอย่าง ตัวอย่างเช่น บ่อยครั้งที่เราเจอสินค้าโภคภัณฑ์

เพื่อรับรู้ถึงบุคคลที่แสดงความเกลียดชังซึ่งเปลี่ยนแปลงไปโดยมองว่า

ในตลาดที่ดูดีแต่มีประโยชน์น้อย เฟอร์นิเจอร์สีสันสดใสสะดุดตาส่วนใหญ่ทำจากไม้ราคาถูกและไม่ได้ปรุงแต่งคำคม เพชรประดิษฐ์ทำให้ตาพร่ามัวด้วยความสว่างปลอม แม้แต่คำกล่าวนี้ก็เป็นจริงกับคนเช่นกัน เด็กชายที่ดูฉลาดเกินจริงนั้นแทบไม่มีอะไรดีเลย สาวๆ ที่แต่งตัวยั่วยวนใจไม่ค่อยจะประพฤติตัวคําคมความรักเศร้าๆในการปลอมแปลงที่เสแสร้ง

ใครจะรู้ว่าอะไรคือของแท้และอะไรคือสิ่งที่แวววาวไม่ใช่ทองต่อไปนี้คือตัวอย่างเนื้อหาหลักของการทำสมาธิที่มีโครงสร้างเฉพาะเพื่อใช้ต่อต้านการกล่าวอ้างที่ผิดๆ ของความเกลียดชัง ในเรื่องนี้ ให้เข้าใจว่าความรักของพระเจ้าเป็นความจริงทุกหนทุกแห่ง และเรากำลังใคร่ครวญเพื่อรับรู้ถึงบุคคลที่แสดงความเกลียดชังคำคมซึ่งเปลี่ยนแปลงไปโดยมองว่าบุคคลนั้นเป็นภาพสะท้อนที่สมบูรณ์แบบของพระเจ้าที่สมบูรณ์แบบ เราไม่ได้พยายามที่จะทำลายล้างบุคคลนั้นทางจิตใจ

 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.