ซื้อ – ขายบ้านมือสอง ภูเก็ต ราคาดีที่สุด ทำเลทอง

มีการแสดงออกในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ว่าทรัพย์สินใดๆ สามารถและจะขายได้ หากเจ้าของสามารถต่อรองราคาได้

เห็นได้ชัดว่าเราเคยผ่านบ้านและที่ดินในทำเลที่ไม่พึงปรารถนา บ้านมือสอง ภูเก็ต  แต่ก็มีบางคนอาศัยอยู่ที่นั่น บ้านติดทางหลวง อ่างเก็บน้ำ กองขยะ สุสาน ฯลฯ แต่มีคนอาศัยอยู่ที่นั่น

บ้านทุกหลังสามารถขายได้ในทุกสภาวะตลาด เห็นได้ชัดว่านั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะขายในราคาเดียวกันหรือที่ความเร็วเท่ากัน (วันที่ออกสู่ตลาด) ในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจตกต่ำเช่นเดียวกับที่เป็นตัวเอก แต่พวกเขาจะขาย อย่างไรก็ตาม เมื่อฉันบอกว่าพวกเขาจะขาย นั่นถือว่าผู้ขายวางราคาตามความเป็นจริง และราคาบ้านของเขาถูกต้องตั้งแต่เริ่มต้น

โชคไม่ดีสำหรับเจ้าของบ้านจำนวนมากที่ต้องการขาย ไม่ว่าจะเป็นความโลภ การมองโลกในแง่ดีมากเกินไป หรือขาดความเข้าใจที่แน่วแน่ของความเป็นจริง บ้านภูเก็ต ราคาไม่เกิน 2.5 ล้าน  ทำให้เจ้าของบ้านจำนวนมากเลือกนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ตามรายชื่อของพวกเขาโดยพิจารณาจากว่าใครบอกว่าพวกเขาจะได้ราคาดีที่สุด สาเหตุมาจากการพองตัวของราคาขอ ซึ่งส่งผลให้บ้านแสดงไม่กี่ครั้ง และโดยทั่วไปแล้วข้อเสนอที่ถูกต้องตามกฎหมายก็น้อยลงด้วย มีเพียงวิธีเดียวที่จะกำหนดราคาขอของบ้าน และที่น่าแปลกใจสำหรับเจ้าของบ้านหลาย ๆ คน มันไม่ได้อยู่ที่ความตั้งใจหรือความต้องการของ Realtor ของพวกเขา บ้านควรอยู่บนพื้นฐานของการวิเคราะห์เปรียบเทียบ (หรือที่เรียกว่า “คอมพ์”) ของบ้านกับบ้านที่คล้ายกันมากซึ่งขายได้ในอดีตที่ผ่านมา

 โดยเฉพาะในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ “ตกต่ำ” ผู้ขายไม่ควรตั้งราคาบ้านจากราคาขายเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา (ซึ่งอาจเป็นราคาสูงสุดของตลาด) หรือราคาเสนอขายบ้าน สิ่งเดียวที่สำคัญจริงๆ คือราคาขาย และสิ่งที่บ้านราคาถูกต้องในตลาดปัจจุบันกำลังถูก “จดทะเบียน” สำหรับ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ไม่ได้กำหนดราคาขายบ้าน

เฉพาะตลาดและสภาวะตลาดเท่านั้นที่ทำ ในกรณีส่วนใหญ่ ราคาบ้านจะถูกกำหนดโดยปัจจัยหลายอย่างร่วมกัน รวมถึงสภาวะตลาด อัตราการจำนองและความพร้อมจำหน่าย อุปทานและอุปสงค์ สภาพเศรษฐกิจโดยรวม ความเชื่อมั่นของผู้บริโภค ฯลฯ และ

บ้านที่มีราคาถูกต้องในตลาดปัจจุบันกำลังอยู่ใน “รายการ” สำหรับอะไร ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ไม่ได้กำหนดราคาขายบ้าน 

เฉพาะตลาดและสภาวะตลาดเท่านั้นที่ทำ ในกรณีส่วนใหญ่ บ้านภูเก็ตในเมือง ราคาบ้านจะถูกกำหนดโดยปัจจัยหลายอย่างร่วมกัน รวมถึงสภาวะตลาด อัตราการจำนองและความพร้อมจำหน่าย อุปทานและอุปสงค์ สภาพเศรษฐกิจโดยรวม ความเชื่อมั่นของผู้บริโภค ฯลฯ และบ้านที่มีราคาถูกต้องในตลาดปัจจุบันกำลังอยู่ใน “รายการ” สำหรับอะไร ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ไม่ได้กำหนดราคาขายบ้าน เฉพาะตลาดและสภาวะตลาดเท่านั้นที่ทำ ในกรณีส่วนใหญ่ ราคาบ้านจะถูกกำหนดโดยปัจจัยหลายอย่างร่วมกัน รวมถึงสภาวะตลาด อัตราการจำนองและความพร้อมจำหน่าย อุปทานและอุปสงค์ สภาพเศรษฐกิจโดยรวม ความเชื่อมั่นของผู้บริโภค ฯลฯ

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.