คุมสมบัติของพาเลทไม้ที่หลายคนยังไม่รู้

พันพาเลตที่ใช้ทั่วโลกสำหรับการผลิตการจัดเก็บข้อมูลทางอุตสาหกรรมและธุรกิจที่หลากหลาย พวกเขาจะใช้ในการขนส่งเพื่อย้ายวัสดุและสินค้าและยังใช้เป็นที่เก็บสินค้าในคลังสินค้าและโรงงานเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่และสถานที่พาเลทเหล็กกำลังเป็นที่นิยมมากกว่าพาเลทไม้เพราะมีประโยชน์มากมายที่เกี่ยวข้องกับพวกเขาตามที่อธิบายไว้ที่นี่

พาเลทเหล็กมักแข็งแรงกว่าไม้ที่ทำจากไม้และมีน้ำหนักน้อยกว่าพาเลทไม้ขนาดใหญ่ แท่นวางสินค้าเหล็กจะสามารถรับน้ำหนักได้มากขึ้นระหว่างการขนส่งและการเก็บรักษา สินค้าที่ขนส่งและจัดเก็บนอกจากนี้ยังมีความเสี่ยงน้อยกว่าเนื่องจากได้รับความคุ้มครองมากขึ้น

พาเลทไม้ลดการสูญเสียของสินค้า

เมื่อใช้พาเลทไม้ที่ไม่แข็งแรงหรือคงทนในระหว่างการขนส่งสินค้าจะทำให้เกิดความเสียหายเกิดขึ้นหรือบุบ เนื่องจากพาเลทไม้ไม่เสถียรและมักทำให้เกิดการขนย้ายหรือตก พาเลทเหล็กมีความแข็งแรงมากขึ้นและมีการป้องกันที่ดีขึ้นโดยยึดน้ำหนักไว้ให้ปลอดภัยมากขึ้นซึ่งจะช่วยลดความเสียหายที่เกิดจากการขนส่งสินค้าประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นนี้ช่วยลดของเสียในสินค้าที่เสียหายและลดต้นทุนโดยรวมในการเคลมประกันและความล่าช้าของสินค้าเนื่องจากความเสียหาย

พาเลทไม้มักถูกมองว่าเป็นของที่ใช้และถูกทิ้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้รับความเสียหายได้ง่ายและรวดเร็ว ซึ่งหมายความว่ามีการสร้างขยะจำนวนมากที่ไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เมื่อพาเลทไม้ชำรุดและไม่สามารถใช้งานได้จึงหมายความว่าต้องมีการสั่งซื้อและจัดเก็บพาเลทเพิ่มเติมอีกครั้ง การสั่งซื้อซ้ำครั้งแล้วครั้งเล่าจะทำให้เสียเวลาค่าใช้จ่ายและเวลาในการเติมพาเลทไม้มากขึ้น ด้วยพาเลทโลหะและเหล็กกล้าทำให้มีอายุการใช้งานยาวนานและมีประสิทธิภาพมากขึ้นซึ่งหมายถึงเวลาและค่าใช้จ่ายในการเติมเต็ม

พาเลทโลหะและเหล็กกล้าสามารถออกแบบได้หลายวิธีตามการใช้งาน ประโยชน์ที่สำคัญคือความสามารถในการวางซ้อนกันได้สูงที่สุดซึ่งมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่ประหยัดพื้นที่ในคลังสินค้าที่พื้นที่ใช้จ่ายเงิน แทนที่จะเป็นแบบแท่นวางไม้ที่มีความสามารถในการออกแบบที่ จำกัด พาเลทราคาถูกสามารถออกแบบได้หลายรูปแบบ พวกเขาสามารถออกแบบด้วยประตูที่ถอดออกได้แผงถอดและยังมีขาเพื่อยกพวกเขาออกจากพื้นดิน ช่วงกว้างของการออกแบบมีความยืดหยุ่นมากขึ้นและปรับแต่งตามความต้องการ

พาเลทไม้อาจมีการเน่าเปื่อยและสลายตัวและถ้าใช้มากเกินไปเก่าและมากเกินไปมีแนวโน้มที่จะแยกและแตก นี้ทำให้พวกเขาอันตรายและไร้ประโยชน์ พาเลทไม้หาซื้อได้ที่ไหนมีความแข็งแรงมากและจะมีอายุการใช้งานมาหลายปีแล้วจึงให้ความคุ้มค่ามากขึ้นเนื่องจากมีอายุการใช้งานและความทนทานที่ยาวนานขึ้น

This entry was posted in สินค้าและบริการ and tagged . Bookmark the permalink.